5 Hậu Quả Đáng Sợ Của Việc Tự Ý Phá Thai Bằng Thuốc

Lượt xem : 630 - Thích : 2765

    Hiện nay, nếu search từ khóa “thuốc phá thai” sẽ hiện ra ngay kết quả nhiều trang web rao bán thuốc phá thai với lời quảng cáo, mời chào như thực hiện nhanh, đơn giản, bảo mật, đặc biệt giá thành thấp, nhiều chị em nhẹ dạ cả tin và tự mua về sử dụng. Ngoài ra, một số người tự ý mua thuốc ở các tiệm thuốc và phá thai nhà. Các chị em đã “dính bẫy” với các loại thuốc phá thai giả, kém chất lượng, đặt biệt phá thai không đúng quy trình và đang gánh chịu hậu quả nặng nề. Nắm được hậu quả của việc tự ý phá thai bằng thuốc, giúp chị em sáng suốt trong việc lựa chọn phương pháp pháp thai của mình.

Bạn ngại nên chưa đến bệnh viện khám và bỏ thai, bạn rất lo lắng! Không sao! Bác sĩ tư vấn đang online giải đáp và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn, an tâm cuộc trò chuyện được bảo mật. NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay!

HẬU QUẢ ĐÁNG SỰ CỦA VIỆC TỰ Ý PHÁ THAI BẰNG THUỐC

    Có thể vì một hoặc một số nguyên nhân bất đắc dĩ nào đó, mà chị em đi đến quyết định phá thai. Tuy nhiên, dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa thì phá thai là việc làm quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và đặc biệt là khả năng sinh sản.

    Các bác sĩ chuyên khoa sản phụ tại Đa Khoa Âu Á cho biết, mỗi ngày tại các bệnh viện, cơ sở y tế phải tiếp nhận hàng chục, hàng trăm ca biến chứng khi tự ý phá thai. Do đó, đưa ra cảnh tỉnh các chị em khi có ý định tự ý phá thai.

 Cụ thể những biến chứng đáng sợ của việc tự ý phá thai bằng thuốc:

Băng huyết, mất máu, co giật, sốt cao kéo dài

Thuốc phá thai có tác dụng tạo ra những cơn đau co thắt tử cung để đẩy thai ra ngoài. Do đó, bụng dưới của người bệnh thường sẽ đau và ra máu rất nhiều, nếu không cầm được máu và theo dõi kịp thời sẽ dẫn đến băng huyết.

✽ Nhiễm trùng

Trường hợp cơ thể băng huyết, mất máu dài ngày, sốt cao, có khả năng nhiễm trùng tử cung cao. Nếu không phát hiện để xử lý kịp thời, nhiễm trùng tử cung có thể sẽ đe doạ tính mạng, thậm chí gây tử vong. Thậm chí có người phải cắt bỏ tử cung hoặc làm ảnh hưởng tới tử cung nên trở thành vô sinh và mất kinh nguyệt.

✽ Vô sinh

Vô sinh là một trong những biểu hiện của tai biến muộn sau phá thai bằng thuốc. Việc sử dụng thuốc phá thai nhiều lần không chỉ bào mòn tử cung, gây vô sinh còn làm tăng nguy cơ bị ung thư vú. Có người sau khi phá thai bằng thuốc còn bị nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc khó thở, choáng, ra máu nhiều vào kỳ kinh tiếp theo. Thậm chí đã có người phải sống cuộc đời thực vật do phá thai bằng thuốc mà không có sự theo dõi của bác sĩ.

✽ Ảnh hưởng đến tâm lý, gây trầm cảm nặng

Việc tự ý phá thai tại nhà gây cúc sốc tâm lý nặng với chị em, nhiều chị em bị ám ảnh không thể ngủ được, tự mình chịu đựng và chồng chất tâm sự, đặc biệt khi không có sự tư vấn và chăm sóc từ bác sĩ, lâu dần dẫn đến tâm lý bất thường, chán nản, trầm cảm nặng và có những suy nghĩ tiêu cực.

Bác sĩ tư vấn đang online, bạn có thể thỏa mái trao đổi mọi thông tin khó nói của mình, đảm bảo được bảo mật tuyệt đối NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Để phá thai bằng thuốc an toàn và đạt hiệu quả chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và lắng nghe lời khuyên của bác sĩ.

– Đặc biệt, phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, do đó bác sĩ cần siêu âm để biết rõ tuổi thai, tình trạng thai và quan trọng hơn là sức khỏe, tâm lý của thai phụ.

– Có thể nói, phương pháp phá thai bằng thuốc hiện đang là phương pháp hiệu quả nhất đạt 98% và có độ an toàn cao nếu được thực hiện tại địa chỉ y tế chất lượng và đúng theo chỉ dẫn, theo dõi của bác sĩ.

– Trước khi tiến hành bỏ thai bằng thuốc, chuyên gia sẽ khám và kiểm tra thai, sức khỏe chị em một lần nữa. Sau đó, nếu đủ các điều kiện phá thai bằng thuốc, chuyên gia tư vấn cho chị em về quy trình thực hiện và mức phí cụ thể để chị em an tâm hơn.

Quy trình uống thuốc phá thai an toàn, hiệu quả bao gồm 3 bước sau:

Bước 1: Thai phụ uống viên thuốc thứ nhất tại phòng khám để làm bong thai ra ngoài tử cung, sau 30 phút có thể ra về.

Bước 2: Sau 48 giờ, thai phụ quay lại phòng khám uống viên thứ 2 để đẩy thai ra ngoài. Lúc này chị em sẽ bị đau bụng, ra máu cục (chứng tỏ thai đã được đẩy ra).

Theo dõi tình trạng sức khỏe khoảng 2 - 3 tiếng, kiểm tra mạch, huyết áp thường xuyên, sau đó nếu ổn định thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi.

Bước 3: Sau 10 ngày chị em quay lại để kiểm tra chắc chắn đã hoàn toàn sạch thai.

Chi em cần tuân thủ đúng quy trình bỏ thai bằng thuốc này của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn, bảo vệ khả năng sinh sản và tránh các biến chứng không mong muốn sảy ra.

Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để trao đổi thông tin với bác sĩ về mọi thắc mắc khi bỏ thai bằng thuốc cũng như chi phí thực hiện để tiện cho sự chuẩn bị trước khi tới cơ sở y tế.

ĐA KHOA ÂU Á ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ UY TÍN TẠI TP. HCM

Việc lựa chọn đúng địa chỉ uy tín là việc làm vô cùng quan trọng đối với thai phụ. Hiện nay, hầu hết các bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải, đặc biệt các chị em tới bệnh viện bỏ thai dể nhận phải thái độ dè bỉu của nhân viên y tế, bác sĩ và dễ gặp người quen.

– Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á đang làm địa chỉ chuyên khám chữa bệnh phụ khoa và đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả được nhiều chị em trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.

– Ngoài phương pháp pháp thai bằng thuốc, tùy vào tình trạng, độ tuổi của thai nhi mà bác sĩ đưa ra phương pháp phù hợp.  Như phương pháp Kovax áp dụng cho thai nhi 8-12 tuần tuổi, đem đến quá trình phá thai nhẹ nhàng, hạn chế đau đớn, chảy máu, đảm bảo an toàn và bảo vệ toàn vẹn khả năng sinh sản của chị em.

✽ Phòng khám có đội ngũ y chuyên gia chuyên sản phụ khoa trên 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn thận, tỉ mỉ, đề cao trách nhiệm của người thầy thuốc thực hiện hàng ngàn ca đình chỉ thai kì an toàn cho nữ giới.

✽ Âu Á với chế độ làm việc thông minh, khoa học, hiệu quả. Thai phụ không phải chờ lâu, thủ tục không rườm rà, chị em có thể đặt lịch khám chữa bệnh trước thông qua hệ thống tư vấn online trên diễn đàn website của phòng khám.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai uy tín tại TP. HCM

✽ Bảng giá mọi dịch vụ phá thai tại Âu Á được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng Sở Y Tế TPHCM, Cục thẩm định giá Việt Nam quy định. Khi đến phá thai, chị em sẽ được tư vấn cụ thể để nắm bắt và có sự chuẩn bị tốt nhất.

✽ Phòng khám làm việc thời gian linh hoạt từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết và những ngày chủ nhật. Do đó, chị em có thể đến phòng khám bất cứ lúc nào để được hỗ trợ nhanh chóng. Chế độ khám chữa ngoài giờ, khám trong khung giờ vắng khách chi phí vẫn không thay đổi.

✽ Đặc biệt, tất cả thông tin bệnh án luôn được BẢO MẬT chặt chẽ nhất, vần đề rò rỉ thông tin của bệnh nhân tại Âu Á luôn là con số 0, nên chị em hãy yên tâm khi đến đây để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại TP.HCM

Để tránh tình trạng bốc số, xếp hàng chờ đợi trong mệt mỏi tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  [Click chuột vào bảng chat bên dưới] để được chuyên gia tư vấn quy trình, chi phí, [Lấy mã số - đặt hẹn ưu tiên khám trước] miễn phí

 

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn