Các loại thuốc phá thai an toàn hiện nay

Lượt xem : 2845 - Thích : 5071

Phá thai là hành động chấm dứt sự sống của thai nhi bên trong bụng mẹ. Khác với sảy thai, phá thai được xem là hành vi có chủ đích, mong muốn đình chỉ thai nghén. Còn sảy thai mà vô tình mất thai tự nhiên mà không hay biết. Hiện nay, trên thị trường rao bán các loại thuốc phá thai đa dạng giá thành khác nhau khiến chị em phụ nữ hoang mang không biết nên dùng thuốc nào là thích hợp. (Hỏi nhanh bác sĩ tại đây!)

Phá thai bằng thuốc dành cho trường hợp nào?

Theo như các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai hoàn toàn tự nhiên và an toàn nhất, không cần sự can thiệp ngoại khoa của bất cứ loại máy móc, dụng cụ y tế nào. Nhưng có phải trường hợp nào cũng được áp dụng hay không?

Câu trả lời là không vì phá thai bằng thuốc chỉ được sử dụng khi thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi. Lúc này bào thai chưa nên hình nên dạng, chỉ là cục máu nhỏ mà thôi.

các loại thuốc phá thai

Thai dưới 7 tuần tuổi nên phá thai bằng thuốc để đảm bảo an toàn

{tuvandt}

Ngoài điều kiện tuổi thai đã quy định như trên, nữ giới muốn phá thai bằng thuốc an toàn còn phải đảm bảo các yếu tố sau:

 - Thai phụ không mắc bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

- Các bệnh lý về tuyến thượng thận, tăng nhãn áp cũng không được áp dụng.

- Thai nhi đã vào bên trong tử cung, trường hợp thai ngoài tử cung không được sử dụng.

icon Nếu không biết tính tuổi thai, nữ giới bấm vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ!

CẢNH BÁO: Khi có nhu cầu đình chỉ thai kỳ bằng thuốc, thai phụ và người nhà nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở y tế phá thai hợp pháp để được kiểm tra và được chỉ định loại thuốc phù hợp. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về uống khi chưa được thăm khám vì lỡ như rơi vào trường hợp băng huyết sẽ gây hại đến tính mạng của thai phụ.

Các loại thuốc phá thai an toàn hiện nay

Mặc dù trên thị trường đang rao bán rất nhiều các loại thuốc phá thai với hình dạng, màu sắc, tên gọi khác nhau nhưng thực chất thì ở nước ta chỉ được lưu hành hai nhóm thuốc sau:

Các loại thuốc phá thai an toàn hiện nay

Thuốc phá thai thường có 2 nhóm và được dùng theo chỉ định bác sĩ

{tuvangoogle}

+ Nhóm 1:

Thuốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của thai nhi, dừng sự sống bằng cách bong thai ra khỏi tử cung.

+ Nhóm 2:

Thuốc có tác dụng kích thích tử cung co bóp mạnh như chuyển dạ hoặc hành kinh nhằm đẩy bào thai ra bên ngoài nhanh chóng.

Hai nhóm thuốc này không sử dụng riêng lẻ mà phải kết hợp với nhau theo một trình tự thời gian nhất định, và bác sĩ chuyên khoa sẽ là người trực tiếp chỉ định và giám sát cho bạn để đạt kết quả thành công.

Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn:

– Các bác sĩ Âu Á tiến hành siêu âm, xác định tuổi thai có phù hợp hay không. Sau đó, cấp cho thai phụ 1 viên uống, khoảng 30 phút sau có thể ra về.

– Sau 48 giờ (tức 2 ngày), thai phụ trở lại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để uống nốt viên thứ hai. Lưu viện lại khoảng 3 tiếng để làm các xét nghiệm, theo dõi tình trạng sức khỏe.

– Tính từ ngày uống đến tầm 10 ngày sau đó, thai phụ quay trở lại tái khám để kiểm tra có sót bánh nhau hay không.

Có nhiều chị em phụ nữ tự ý mua thuốc về uống theo đúng như các thông tin trên mạng đã hướng dẫn, tăng nguy cơ sót nhau thai, nhiễm trùng tử cung, âm đạo, băng huyết gây tử vong ngay dù chỉ sau vài giờ sử dụng.

icon Muốn biết chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu? Click TẠI ĐÂY để dự trù được số tiền phải chi trả.

Phá thai bằng thuốc an toàn ở đâu TP.HCM?

Hiện tại, chỉ có những cơ sở y tế được Bộ y tế cấp phép, Sở y tế giám sát nghiêm ngặt mới có thể thực hiện bán các loại thuốc phá thai đến người dùng. Và Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là đơn vị y tế tiên phong hoạt động về lĩnh vực đó.

các loại thuốc phá thai

Phòng khám Âu Á - địa chỉ phá thai an toàn ở TP.HCM

{tuvandt}

✔ Phòng khám đã được cấp phép hoạt động và chịu sự giám sát, chỉ đạo của Sở y tế TP.HCM.

✔ Nơi đây tập trung nhiều bác sĩ phá thai giỏi, có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm và đã thành công đình chỉ thai nghén cho nữ giới có nhu cầu.

✔ Cơ sở vật chất được đầu tư theo chuẩn quốc tế, thiết bị y tế hiện đại được bảo quản trong môi trường vô trùng.

✔ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP chuyên cung cấp các loại thuốc đình chỉ thai kỳ theo chỉ định của bác sĩ.

✔ Chi phí tuân theo quy định của Bộ y tế ban hành, có hóa đơn kê khai rõ ràng để chị em phụ nữ an tâm theo dõi.

✔ Thời gian làm việc linh hoạt từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ, Tết) mà không thu thêm phí phát sinh.

✔ Kênh tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của thai phụ, đặt lịch khám trực tuyến với nhiều ưu đãi cũng như nhắc hẹn tái khám cho thai phụ.

Nếu còn câu hỏi nào chưa được giải đáp trong bài viết liên quan đến các loại thuốc phá thai cần được trả lời ngay, nữ giới hãy liên hệ vào hotline (028) 38 77 99 66 để các chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng!

Lưu ý: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một địa chỉ duy nhất ở số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Nữ giới nên tìm hiểu rõ để tránh nhầm lẫn đáng tiếc.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn