Các phương pháp nạo thai an toàn chị em cần biết

Lượt xem : 1436 - Thích : 3748

  Bạn trót mang thai ngoài ý muốn và băn khoăn về phương pháp nạo thai an toàn? Hiện nay có những biện pháp nạo hút thai nào, quy trình thực hiện ra sao? Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Sản Khoa Âu Á sẽ giải đáp giúp bạn.

CÓ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP NẠO THAI AN TOÀN NÀO?

  Nạo phá thai là làm ngưng sự phát triển của thai nhi và lấy thai ra ngoài bằng các thủ thuật ngoại khoa. Thời điểm nạo hút thai an toàn thường là lúc thai phụ mang thai đươc 8 đến 12 tuần. Tuy nhiên, các thai phụ có tuổi thai nhỏ hơn hoặc lớn hơn thời gian trên, nếu muốn bỏ thai bằng ngoại khoa thì vẫn có thể thực hiện nạo thai.

  Những phương pháp nạo hút thai hiện nay:

  Hút thai (thai 8 đến 12 tuần): các bác sĩ sẽ dùng một ống siêu dẫn có kích thước nhỏ đưa vào tử cung, ống này thường kết hợp với dụng cụ bơm tay hoặc bơm điện để đưa thai ra ngoài.

  Nạo thai (thai 8 đến 12 tuần): các bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ nong cổ cử cung, sau đó dùng một dụng cụ khác có hình dạng như cái thìa đưa vào trong tử cung và lấy thai nhi ra ngoài.

Nạo thai

Phương pháp nạo thai

  Phương pháp nạo thai bằng nong, gắp thai: thường áp dụng với những thai nhi từ 13 đến 18 tuần tuổi, phương pháp này kết hợp giữa dụng cụ y khoa và thuốc. Thai phụ được hướng dẫn uống thuốc, gây mê. Các bác sĩ sẽ đặt van, mở cổ tử cung, gây tê tại tử cung, sau đó dùng nong và kẹp để nong tử cung rộng ra và gắp thai ra ngoài.

  Lưu ý: những phương pháp nạo phá thai này đòi hỏi bác sĩ có chuyên cao, cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, vì vậy nếu chị em có ý định nạo hút thai thì nên chọn cơ sở y tế uy tín để tránh các biến chứng, nguy cơ bị viêm nhiễm.

  ic Nếu đang thắc mắc về các phương pháp nạo hút thai an toàn, chị em có thể nhấp vào khung tư vấn bên dưới, sẽ được các chuyên gia giải đáp.

NGUY HIỂM CỦA VIỆC NẠO THAI KHÔNG AN TOÀN

  Theo các số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam là nước có tỉ lệ vô sinh, hiếm muộn cao do các biến chứng của việc nạo thai không an toàn.

  Ngoài ra, nạo thai không an toàn còn có thể gây ra dị tật thai nhi, thai không không bị bỏ mà tiếp tục phát triển với cơ thể bị dị tật.

  Thai không ra hết, còn sót lại trong từ cung gây viêm nhiễm, đau đớn cho chị em.

  Chị em bị các bệnh viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm vùng kín do các dụng cụ y tế không sạch sẽ.

  Có thể thấy, tính an toàn của việc nạo thai phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở y tế thực hiện bỏ thai. Do đó, chị em hãy tìm hiểu kĩ thông tin về địa chỉ nạo thai an toàn để tránh những nguy cơ rủi cho sức khỏe.

  Chi phí nạo thai được tính thế nào?

  Do có nhiều phương pháp nạo hút thai khác nhau nên chi phí nạo thai cũng phụ thuộc vào việc thai phụ sử dụng cách nạo thai an toàn nào. Cơ sở thực hiện nạo thai, chuyên môn của bác sĩ hay tình trạng sức khỏe của thai phụ cũng là những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí nạo thai.

  ic Hoặc để tiết kiệm thời gian, chị em có thể click vào khung tư vấn bên dưới sẽ được tư vấn chi tiết cũng như nêu rõ mức chi phi hút thai, nạo thai nhé!

ĐỊA CHỈ NẠO PHÁ THAI AN TOÀN TẠI TP.HCM

  Thông thường, việc nạo phá thai được thực hiện an toàn nếu tuân thủ một số điều kiện như: nạo thai đúng thời điểm, sức khỏe thai phụ tốt, thai nằm trong tử cung.

  Tại Phòng Khám Sản Khoa Âu Á, quy trình nạo phá thai an toàn được diễn ra như sau:

  Bước 1: Thăm khám, kiểm tra sức khỏe thai phụ, xác định tuần tuổi, vị trí thai nhi.

  Bước 2: Nếu thai phụ có mắc các bệnh lý về phụ khoa hay viêm nhiễm thì sẽ được các bác sĩ hướng dẫn điều trị trước. Nếu thai phụ khỏe mạnh thì tiến hành gây mê, gây tê để tránh những cơn đau trong quá trình bỏ thai.

  Bước 3: Thực hiện nạo thai hoặc hút thai

  Bước 4: Theo dõi sức khỏe thai thụ tại phòng khám

  Bước 5: Kểm tra hiệu quả nạo phá thai, thai phụ sẽ trở lại phòng khám trong vòng 10 hoặc 14 ngày để được kiểm tra xem thai đã được lấy ra hết chưa.

Nạo thai  

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ nạo phá thai an toàn tại TP.HCM

  Ngoài quy trình nạo phá thai an toàn, Phòng Khám Sản Khoa Âu Á tại TP.HCM còn địa chị lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em với các lí do:

  - Bác sĩ có chuyên môn cao nên thực hiện các thủ thuật nạo thai, hút thai hiệu quả.

  - Cơ sơ y tế hiện đại, các thiết bị, dụng cụ y khoa phục vụ quá trình nạo hút thai được vô trùng, sạch sẽ.

  - Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần chăm sóc chị em, giúp chị em cảm thấy nhẹ nhàng khi bỏ thai.

  - Chi phí thực hiện nạo hút thai hợp lí với từng chị em, tương xứng với phương pháp nạo thai của chị em.

  - Thủ tục thăm khám và nạo thai đơn giản, chị em không phải chờ đợi lâu.

  - Thời gian linh hoạt, từ 8 đến 20 giờ vì vậy thuận tiện cho những ai bận việc trong giờ hành chính.

  Tóm lại, việc nạo thai sẽ được thực hiện an toàn nếu được thực hiện đúng thời điểm, cơ sở có chất lượng tốt và bác sĩ giỏi chuyên môn. Để đảm bảo khả năng sinh sản về sau không bị ảnh hưởng và hạn chế những biến chứng nguy hiểm, chị em nên đến Phòng Khám Sản Khoa Âu Á để được nạo thai an toàn.

  ic Nếu có thắc mắc gì về vấn đề nạo hút thai, chị em có thể gọi vào số máy (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào >>Tư vấn tại đây<<, các bác sĩ chuyên môn sẽ tư vấn giúp chị em.

  Hiện tại, Phòng Khám Sản Khoa Âu Á chỉ có địa chỉ tại: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, chị em có thể đến để nạo thai an toàn tại đây.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn