Chi phí hút thai an toàn có tốn kém không?

Lượt xem : 922 - Thích : 3154

  Với nhiều đối tượng mang thai khi chưa đủ điều kiện sinh con, muốn thực hiện bỏ thai bằng phương pháp ngoại khoa nhưng lo ngại về vấn đề chi phí. Vậy chi phí hút thai bao nhiêu tiền, hút thai tại các cơ sở y tế có đắt không?

CHI PHÍ HÚT THAI PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

  Hút thai là biện pháp làm ngưng sự phát triển của thai nhi, sử dụng các dụng cụ y khoa vào tử cung và lấy thai ra ngoài một cách an toàn.

  Vậy hút thai bao nhiêu tiền? Thông thường chi phí hút thai của mỗi thai phụ không giống nhau vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  + Đặc điểm của thai nhi ảnh hưởng đến giá tiền hút thai

  Nếu thai nhi dưới 7 tuần tuổi có thể tiến hành hút thai theo phương pháp hút chân không hoặc hút bằng ống trực quan siêu dẫn.

  Nếu thai nhi đã lớn, từ 12 đến 17 tuần thì phải tiến hành bỏ thai theo các phương pháp là MINI hoặc KOVAX.

  - Vị trí của thai nhi: thai nằm trong hay nằm ngoài tử cung. Thai nhi nằm trong tử cung thỉ việc hút thai sẽ tiến hành thuận lợi hơn trường hợp thai nhi nằm ngoài tử cung.

  - Kích thước của thai nhi: thai nhi có kích thước nhỏ thì việc hút thai cũng diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn thai nhi có kích thước lớn.

  + Hút thai bao nhiêu tiền phụ thuộc tình trạng sức khỏe của thai phụ

  - Có sức khỏe tốt: tiến hành hút thai an toàn, chi phí hút thai ít tốn kém.

  - Thai phụ mắc các bệnh lý về phụ khoa, viêm nhiễm thì phải được điều trị các bệnh lý. Lúc này, chi phí của việc hút thai sẽ cao hơn những thai phụ có sức khỏe tốt.

  - Cơ thể thai phụ có dị ứng với các thành phần của thuốc hay không vì trong quá trình thực hiện hút thai, thai phụ cũng sẽ được tiêm thuốc kèm với các biện pháp hút thai.

Chi phí hút thai an toàn có tốn kém không?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí hút thai

  + Cơ sở y tế nơi thực hiện hút thai

  - Cơ sở y tế với trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường sạch sẽ, dụng cụ y khoa, máy móc hút thai hiện đại, phòng thực hiện phá thai được vô trùng, v.v…thì có giá tiền hút thai cao hơn những nơi khác. Khi tiến hành thai tại những cơ sở này, chị em sẽ cảm thấy yên tâm vì sức khỏe được đảm bảo, tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm.

  + Chuyên môn của bác sĩ

  Bác sĩ có chuyên môn cao thì chi phí hút thai có thể sẽ tốn kém hơn những nơi bác sĩ còn non tay nghề, tuy nhiên thực hiện bỏ thai với bác sĩ có chuyên môn cao nên hạn chế được nhiều rủi ro.

  + Phương pháp hút thai quyết định đến hút thai bao nhiêu tiền

  Có nhiều phương pháp hút thai như hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn, hút thai bằng chân không, hút thai bằng phương pháp MINI. Hai phương pháp này có chi phí khác biệt do kĩ thuật của mỗi phương pháp không giống nhau.

  Thông thường hút thai bằng phương pháp MINI dùng cho thai nhi có số tuần tuổi lớn, đòi máy móc hiện đại và tay nghề của bác sĩ cao nên giá hút thai của phương pháp này có thể sẽ cao hơn so với các phương pháp còn lại.

  Nguy hiểm khôn lường của việc chọn sai cơ sở phá thai

  Một số đối tượng mang thai ngoài ý muốn, vì ngại giá tiền phá thai đắt đỏ nên chọn những cơ sở y tế kém chất lượng để tiến hành phá thai, gây những hậu quả nghiêm trọng như:

  Thai còn sót, thai không ra hết mà còn sót lại trong tử cung.

  Gây băng huyết do bác sĩ thiếu chuyên môn, lượng máu ra nhiều, làm chị em đau đớn, đe dọa đến tính mạng.

  Viêm nhiễm từ cung, do dụng cụ y khoa không sạch sẽ, gây viêm nhiễm, có trường hợp phải cắt bỏ tử cung.

  Gây vô sinh hiếm muộn, nhiều người thậm chí mất đi khả năng sinh sản về sau.

  Vì vậy, đừng vì giá tiền hút thai cao mà lựa chọn những cơ sở y tế không chất lượng, gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chị em.

  Nếu có thắc mắc về chi phí hút thai, chị em đừng ngại nhấp vào khung tư vấn bên dưới, các bác sĩ chuyên môn sẽ giải đáp giúp chị em.

ĐỊA CHỈ HÚT THAI UY TÍN TẠI HCM

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các phương pháp hút thai an toàn đều tuân thủ nghiêm ngặc các tiêu chí hút thai an toàn.

  Quy trình hút thai an toàn tại Phòng Khám Sản Khoa Âu Á diễn ra theo từng bước.

  - Đầu tiên sẽ tiến hàn thăm khám, siêu âm thai, kiểm tra sức khỏe thai phụ.

  - Sau đó gây mê hoặc gây tê giúp chị em không đau đớn khi hút thai.

  - Tiếp theo là tiến hành hút thai an toàn bằng các biện pháp thích hợp với mỗi thai phụ với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại, dụng cụ y khoa vô trùng.

  - Sau đó, chị em sẽ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe và được hướng dẫn chế độ nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

  - Sau cùng kiểm tra hiệu quả hút thai: sau 10 hoặc 14 ngày chị em quay lại phòng khám để kiểm tra kết quả hút thai.

  Ngoài phương pháp và quy trình hút thai an toàn, Phòng Khám Sản Khoa Âu Á còn là nơi quy tụ những yếu tố làm nên một cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín như:

Chi phí hút thai an toàn có tốn kém không?

Phòng Khám Âu Á - địa chỉ hút thai uy tín

  - Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia sản phụ khoa lâu năm trong ngành, thực hiện các thủ thuật hút thai chính xác, an toàn.

  - Cơ sở y tế phòng khám khang trang, sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng, hệ thống máy siêu âm hiện đại giúp xác định đúng vị trí thai nhi và hút thai an toàn.

  - Chi phí hút thai tại đây hợp lý, công khai và được niêm yết theo giá cả của Bộ y tế nên chị em không sợ thu phí sai quy định.

  - Hệ thống tư vấn miễn phí 24/24 giúp tư vấn cụ chi tiết cho chị em về chi phí hút thai an toàn, chị em cũng có thể đặt hẹn qua hệ thống này.

  Sau cùng, chị em nếu muốn phá thai thì nên chọn những cơ sở y tế chất lượng, đừng vì giá hút thai mà chọn nhầm cơ sở y tế làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

  Nếu có thắc mắc gì về hút thai an toàn, hút thai bao nhiêu tiền chị em có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào khung >>Tư vấn trực tuyến<< để được trò chuyện cùng các bác sĩ chuyên môn.

  Chị em cũng có thể đến trực tiếp Phòng Khám Sản Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh để được tư vấn và thực hiện hút thai an toàn.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn