Chi phí phá thai 7 tuần bằng thuốc

Lượt xem : 590 - Thích : 2047

   Chào bác sĩ, cháu 24 tuổi, chưa lập gia đình nhưng đang sống thử với bạn trai. Cháu phát hiện mình có thai vào 3 tuần trước và cảm thấy phân vân, không biết phải xử lý thế nào, vì cả cháu lẫn bạn trai đều chưa sẵn sàng để có con, do cứ lưỡng lự mãi nên đến nay thai đã được 7 tuần rồi. Cháu nghe nói thai 7 tuần vẫn có thể đình chỉ bằng thuốc, nhưng không biết chi phí có cao lắm không? Bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu được không ạ? Cháu cảm ơn nhiều!

  (L.T.Tuyết, Q.10, TPHCM)

  Đáp: Chào Tuyết, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Phòng khám Âu Á! Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

  

CHI PHÍ PHÁ THAI 7 TUẦN BẰNG THUỐC

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai áp dụng cho thai kỳ từ 7 tuần trở xuống, đúng như bạn nghĩ, thai 7 tuần vẫn có thể áp dụng phương pháp này.

  Tuy nhiên sẽ rất khó khăn cho chúng tôi nếu phải đưa ra con số chính xác về chi phí, một khi chưa thăm khám sức khỏe cho bạn.

chi-phi-pha-thai-7-tuan-bang-thuoc

Chi phí phá thai 7 tuần bằng thuốc là bao nhiêu?

  Bởi chi phí phá thai 7 tuần bằng thuốc phụ thuộc vào các nhân tố sau đây:

         Tuổi chính xác của thai kỳ: Phá thai bằng thuốc được áp dụng cho thai kỳ từ 7 tuần trở xuống, bạn cho biết mình đã mang thai 7 tuần, có nghĩa là đang ở “điểm cận biên”, chỉ cần thiếu chính xác một chút là sẽ rơi vào nguy hiểm. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng đi khám ngay.

   Sức khỏe của thai phụ: Sức khỏe thai phụ phải đảm bảo không mắc các bệnh phụ khoa, các bệnh lý như rối loạn đông máu hay tắc mạch, dị ứng với các thành phần của thuốc, tăng huyết áp,... Bạn cần phải kiểm tra hết các mục này, nếu không có vấn đề gì thì mới tiến hành phá thai. Và đây là khoản chi phí khá phức tạp, vì mỗi người có thể trạng khác nhau nên cách kiểm tra cũng khác nhau.

   Cơ : Đây là yếu tố quyết định. Nếu đình chỉ thai bằng thuốc ở cơ uy tín, có bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến thì chi phí đương nhiên sẽ nhích hơn một chút, nhưng bù lại, sức khỏe của bạn được đảm bảo an toàn.

  Đây là các yếu tố cơ bản để xác định chi phí, chúng tôi xin cung cấp để bạn tham khảo.

   Chi phí là đại lượng biến đổi khá phức tạp. Nếu bạn vẫn còn nhiều điều chưa rõ, đừng ngần ngại, hãy nhấp ngay bảng chat để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.

  

PHỤ KHOA ÂU Á: NƠI PHÁ THAI 7 TUẦN BẰNG THUỐC VỚI CHI PHÍ PHẢI CHĂNG

  Thai kỳ của bạn đã được 7 tuần tuổi nên nếu muốn phá thai bằng thuốc, bạn cần nhanh chóng đi khám ngay. Bạn có thể đến với Phòng khám Phụ khoa Âu Á, bởi phòng khám chúng tôi là cơ uy tín, chất lượng, mà chi phí thì hết sức phải chăng.

chi-phi-pha-thai-7-tuan-bang-thuoc

Phòng khám Âu Á đỉnh chỉ thai 7 tuần bằng thuốc với chi phí phải chăng

  Những điểm chất lượng của Phụ khoa Âu Á:

  Cơ được cấp phép

  Do chịu sự quản lý của nên mỗi thai phụ thực hiện thủ thuật phá thai tại Phòng khám Âu Á sẽ được đảm bảo các điều kiện sức khỏe. Chính vì vậy, mọi chị em khi thực hiện quyết định đầy khó khăn này đều hài lòng với chất lượng dịch vụ y tế tại đây.

  Thiết bị y tế hiện đại

  Như chúng tôi vừa nói, để đảm bảo phá thai bằng thuốc an toàn, thai phụ cần được khám sức khỏe đầy đủ. Muốn làm được điều đó thì thiết bị y tế phải tiện nghi, hiện đại. Mọi máy móc tại Phụ khoa Âu Á đều được nhập từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Nhật,… luôn cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

  Đội ngũ bác sĩ trình độ, giàu kinh nghiệm

  Phụ khoa Âu Á được xây dựng và tạo nên bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao, giàu tâm huyết với nghề. Đây chính là yếu tố quyết định sự tồn tại của phòng khám chúng tôi.

  Minh bạch về chi phí

  Các khoản phí trong phá thai bằng thuốc đều được thống rõ ràng giữa bệnh nhân và bác sĩ điều trị. Đa khoa Âu Á luôn đặt niềm tin lên , tạo không gian ấm áp thân thiện như những người thân trong một gia đình.

  Qua những chia sẻ trên, mong rằng bạn có thể yên tâm đến thực hiện liệu trình với chúng tôi. Thai 7 tuần là một thời điểm “khẩn”, cần ra quyết định nhanh chóng. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua bảng chat dưới đây, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn