Chi phí phá thai an toàn 2 tuần bằng thuốc bao nhiêu?

Lượt xem : 526 - Thích : 2022

  "Chào bác sĩ! Sau một lần “trót lỡ”quan hệ với bạn trai, cháu phát hiện mình bị chậm kinh đến nay cũng gần được một tháng. Đi khám ở một trạm y tế gần nhà thì được chẩn đoán là cháu đã có thai 2 tuần, nhưng vì còn đang còn dang dở năm cuối đại học, nên thật sự cháu không thể để cái thai này lại. Tìm hiểu trên mạng thì cháu biết thai 2 tuần tuổi thì phá thai bằng thuốc là cách nhanh , nhưng lại không biết chi phí phá thai có tốn kém không ạ! Rất mong bác sĩ trả lời giúp cháu".

  (Bạn Trinh – Thủ Dầu Một)

  Trả lời: Chào cháu, chúng tôi rất hiểu cho hoàn cảnh của cháu, thắc mắc của cháu sẽ được các bác sĩ giải đáp ở nội dung dưới đây:

Chi phí phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc mất bao nhiêu tiền?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, những trường hợp thai 2 tuần tuổi thì phương pháp phù hợp là dùng thuốc. Đây là cách đình chỉ thai nghén bằng nội khoa an toàn, với nhiều ưu điểm như hiệu quả cao lên đến 90%, không gây tổn thương vùng kín và hạn chế được những biến chứng xảy ra. Vì thế, nhiều thai phụ lựa chọn cách này để kết thúc nhanh chóng quá trình mang thai.

Phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc tốn bao nhiêu?

  Tuy nhiên, để thai phụ nắm được con số cụ thể về mức chi phí phá thai 2 tuần tuổi thì cần phải tiến hành việc thăm khám, siêu âm cụ thể thì bác sĩ mới thông báo mức phí cần thiết. Thông thường mức chi phí phá thai sẽ bao gồm các khoản sau:

   Chi phí kiểm tra toàn thể thai phụ: Trước khi thực hiện phá thai, thai phụ phải kiểm tra lâm sàng xem có mắc các bệnh lý phụ khoa hay không và tình trạng thai ra sao để đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện phá thai. Mức phí này cũng sẽ nằm trong chi phí phá thai

   Cơ sở thực hiện phá thai: Cơ sở thực hiện phá thai phải được địa phương cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, môi trường y tế đảm bảo an toàn,… Nếu thực hiện ở những cơ sở đảm bảo các yếu tố này thi mức chi phí sẽ khác so với cơ sở kém chất lượng, hoạt động chui lủi.

   Phí kiểm tra sau phá thai: Sau khi thực hiện phá thai, thai phụ cần thăm khám để xác định thai nhi đã được đưa ra ngoài hay chưa. Nếu có những dấu hiệu bất thường sẽ có biện pháp xử lý kịp thời nên mức phí sẽ có thêm khoản này.

   Chi phí phụ: Nếu thai phụ có yêu cầu sử dụng thêm dịch vụ, có bác sĩ và nhân viên chăm sóc riêng thì mức chi phí cũng sẽ khác.

  Ngoài ra, chi phí phá thai bằng thuốc còn phụ thuộc vào loại thuốc mà thai phụ lựa chọn. Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau nên sẽ không đưa ra được một mức phí cụ thể. Phòng khám chúng tôi không thể lấy mức chi phí của người này để áp dụng cho người khác. Vì thế, tốt thai phụ nên đến các cơ chuyên khoa để được kiểm tra và tư vấn rõ ràng hơn.

Phụ Khoa Âu Á – địa chỉ phá thai an toàn, tiết kiệm

  Với sự ra đời của nhiều phòng khám phụ khoa như hiện nay, nhưng Phụ Khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn bởi:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các bác sĩ làm việc tại đây đều là những người nhiều nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén, nên thai phụ có thể yên tâm khi đến đây.

Phụ Khoa Âu Á thực hiện phá thai an toàn, tiết kiệm

   Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám đạt chuẩn, phòng tiểu phẫu được vô trùng tuyệt đối, với các máy móc siêu âm, trang thiết bị tiên tiến, được nhập từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… nên luôn đảm bảo sự chính xác và an toàn.

   Thủ tục đơn giản: Phòng khám luôn cố gắng rút ngắn các quy trình thăm khám để tiết kiệm tối đa có thể mức chi phí cho thai phụ.

  Với những ưu điểm đó, Phụ Khoa Âu Á không những đảm bảo quá trình thực hiện an toàn, hiệu quả mà mức chi phí rất phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng. Tất cả các khoản thu đều được đều được niêm yết, công khai và được báo trước cho mẹ bầu để chuẩn bị và đưa ra quyết định. Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật để không ảnh hưởng đến cuộc sống của thai phụ sau này.

  Trên đây là những thông tin về mức chi phí phá thai an toàn 2 tháng bằng thuốc. Nếu có gì thắc mắc, vui lòng nhấp vào bảng hướng dẫn  bên dưới để được tư vấn nhiều hơn.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn