Địa chỉ phá thai 3 tuần bằng thuốc chất lượng ở TPHCM

Lượt xem : 1070 - Thích : 2526

  Ngày nay, xã hội ngày càng “mở cửa” và tư duy của mọi người ngày càng thoáng, dẫn tới một hệ quả là các trường hợp mang thai ngoài ý muốn tăng cao, khiến chị em phụ nữ phải tìm tới các cơ để đình chỉ thai kỳ. Nếu phát hiện thai sớm như thai 3 tuần tuổi thì có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, khá an toàn và hiệu quả cũng cao. Tuy nhiên, trước hàng loạt cơ phụ khoa đang hoạt động tại TPHCM, đâu mới là địa chỉ phá thai 3 tuần bằng thuốc chất lượng?

  

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CỦA PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA NHƯ THẾ NÀO?

  Hiện tại, trên địa bàn TPHCM đã xuất hiện rất nhiều bệnh viện, phòng khám phụ khoa, khẳng định có thể hỗ trợ chị em đình chỉ thai bằng thuốc. Nhưng trên thực tế, không ít chị em phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng sau khi uống thuốc phá thai, nguyên nhân là do không tìm đúng địa chỉ uy tín.

Địa chỉ nào phá thai 3 tuần tuổi chất lượng ở TPHCM?

  Nhằm hỗ trợ chị em dễ dàng đánh giá chất lượng các phòng khám phụ khoa, chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí sau:

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHÒNG KHÁM

      Có giấy phép của hay không?

  Một bệnh viện hay phòng khám được cấp phép, nghĩa là đã có cơ quan chức năng đứng ra giám định và đảm bảo chất lượng.

  Cơ sở vật chất có hiện đại hay không?

  Cơ sở vật chất ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần người bệnh. Và tinh thần lại tác động tới tình trạng sức khỏe. Phụ nữ thường bị suy sụp tâm lý khi phá thai, do đó phải được điều trị và nghỉ ngơi trong không gian tiện nghi, hiện đại.

  Nguồn nhân lực như thế nào? Các bác sĩ có lành nghề và đủ kinh nghiệm hay không?

  Đội ngũ bác sĩ là nhân tố quyết định thành công của mọi ca điều trị. Bác sĩ không đủ trình độ và thiếu kinh nghiệm thì không thể thăm khám và xác định chính xác tình trạng sức khỏe của chị em, cũng không thể kê thuốc và thực hiện thủ thuật an toàn.

  Chi phí như thế nào?

  Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu chính đáng của mọi người, do đó mức chi phí cũng phần nào phản ánh tư duy “đạo đức” của cơ .

  Có bảo mật thông tin an toàn cho người bệnh hay không?

  Mọi người đều có quyền giữ bí mật về những vấn đề riêng tư của mình. Đối với trường hợp nhạy cảm như phá thai thì yêu cầu bảo mật thông tin lại càng thêm nghiêm ngặt.

  Đây là các tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng phòng khám phụ khoa, được xây dựng từ ý kiến của nhiều chuyên gia y tế.

 Tìm hiểu về chi phí phá thai 3 tuần tuổi, chị em vui lòng nhấp ngay bảng chat để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa nhé!

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 3 TUẦN BẰNG THUỐC CHẤT LƯỢNG Ở TPHCM

  Kể từ khi thành lập đến nay, Phụ khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực và tự hào là cơ phụ khoa chất lượng TPHCM, ngày được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

  Chất lượng của Phụ khoa Âu Á hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí nêu trên:

    Có giấy phép của TPHCM: Phòng khám Âu Á là cơ hoạt động dưới sự giám sát của pháp luật.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở hạ tầng được thiết kế khang trang, tiện nghi, giúp bệnh nhân luôn thoải mái. Đồng thời, trang thiết bị y tế được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore,… đảm bảo an toàn cho mọi người.

  Chú trọng nguồn nhân lực: Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai bằng thuốc, hơn nữa còn không ngừng trau dồi y đức, hết lòng chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân.

 Chi phí hợp lý: Phòng khám Âu Á thiết kế mức chi phí phù hợp với mọi đối tượng. Bảng giá luôn công khai, minh bạch và được sự chấp thuận của .

  Cơ chế bảo mật thông tin an toàn: Thấu hiểu và cảm thông cho gánh nặng tâm lý của chị em phụ nữ khi quyết định phá thai, phòng khám Âu Á luôn cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của người bệnh, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người.

Phòng khám Âu Á là địa chỉ phá thai 3 tuần bằng thuốc chất lượng

  Qua những thông tin trên, chúng tôi đã giới thiệu với chị em một địa chỉ phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc chất lượng ở TPHCM hiện nay: Phòng khám Phụ khoa Âu Á. Mọi thắc mắc xin liên hệ bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và hỗ trợ bạn kịp thời.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn