Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại TP. HCM

Lượt xem : 1341 - Thích : 2921

   Để đi đến quyết định đình chỉ thai nhi không phải là một chuyện dể dàng và bất kỳ chị em nào thực hiện đều có lý do riêng của mình. Nhưng chị em cần có lựa chọn đúng đắn về phương pháp đình chỉ thai, đặc biệt là địa chỉ phá thai an toàn.

  Dưới đây là chia sẻ về địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn trên địa bàn TP. HCM, đa là phương pháp các chị em thường xuyên sử dụng.

              Xem thêm:

                     Chi phí thuốc phá thai bao nhiêu tiền?

                     Thế nào được gọi là thuốc phá thai an toàn?

Phá thai bằng thuốc là như thế nào?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ dưới sự chỉ đạo và theo dõi của các sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản và có năng lực thực hiện.

  Thuốc phá thai ở dạng uống, có tác dụng kích thích co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sẩy thai tự nhiên. Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi , thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tim, thiếu máu, tiểu đường,…

  Chị em cần được kiểm tra sức khỏe và siêu xác định kích thước, độ tuổi thai nhi , trước khi thực hiện phương pháp này cần đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

  Sau đó thai phụ được bác sĩ cho uống viên thuốc phá thai tại chỗ để ngăn chặn sự phát triển của thai nhi. Sau khi uống thuốc có thể về nhà và có thể thấy xuất hiện một ít máu ở âm đạo.

 

Phá thai bằng thuốc phải thực hiện ở các cơ sở uy tín.

  Sau 48h kể từ khi uống viên thuốc đầu tiên, thai phụ phải quay lại cơ để uống viên thứ 2, lần này chị em cần ở lại để bác sĩ theo dõi. Khoảng 30 phút đến 4h sau khi uống thuốc, sản phụ sẽ cảm thấy đau bụng, ra máu nhiều, có cả máu cục chứng tỏ bào thai đã được đưa ra ngoài.

Phá thai bằng thuốc có an toàn không?

  Phá thuốc bằng thuốc có an toàn hay không còn dựa vào yếu tố như sức khỏe chị em, cơ thực hiện, trình độ y bác sĩ,… Cụ thể như:

   Thai phụ nên chuẩn bị tinh thần và sức khỏe tốt . Vì tâm lý nặng nề, cơ thể suy nhược ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phá thai.

   Chị em cần thực hiện tại các cơ chất lượng, uy tín có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để kịp thời kiểm tra và xử lý những biến chứng không may xảy xa.

   Bác sĩ thực hiện được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi kiểm tra, siêu âm cụ thể các tư vấn online phương pháp đình chỉ thai, theo dõi và chăm sóc thai phụ trong suốt quá trình phá thai, đảm bảo an toàn.

Địa chỉ phát thai an toàn bậc tại TP. HCM

  Phá thai là một điều không hề đơn giản, vì thế các chị em phải suy nghĩ kỹ lưỡng, lựa chọn cơ uy tín, chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe, tránh những biến chứng nguy hại về sau.

  Phòng Khám Phụ khoa Âu Á với đội ngũ y bác sĩ 15 năm kinh nghiệm trực tiếp đứng ra thực hiện phá thai an toàn với trình độ chuyên môn ca, tâm huyết với nghề và nắm bắt tâm lý bệnh nhân rất tốt.

  Phụ Khoa Âu Á làm việc với chế độ thông minh, khoa học, hiệu quả. Thai phụ không phải chờ lâu, thủ tục không rườm rà, không phải chen lấn, không cần bốc số, với độ ngũ lễ tân, nhân viên nhanh nhẹn , lịch sự,…

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn.

  Chế độ thăm khám ngoài giờ, vắng khách mà chi phí vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ. Do đó, chị em có thể đến phòng khám bất lúc nào để được hỗ trợ nhanh .

  Đặc biệt, thông tin bệnh án luôn được bảo mật chặt chẽ, vấn đề rò rỉ thông tin bệnh nhân tại Phụ Khoa Âu Á là con số 0, nên chị em có thể an tâm đến đây để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt tại TP. HCM.

  Chị em hãy gọi đến địa chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP. HCM nếu có nhu cầu phá thai để được tư vấn online bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp – hỗ trợ nhiệt tình và được thực hiện đình chỉ thai an toàn và hiệu quả.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn