Địa Chỉ Phá Thai Tốt Tại TP. HCM

Lượt xem : 9865 - Thích : 11580

    “Địa chỉ phá thai tốt tại TP. HCM” là thắc mắc của hầu hết chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn. Phần lớn các đối tượng mang thai ngoài đều là những bạn trẻ, chưa sẵn sàng làm mẹ và thiếu hiểu biết về các biện pháp tránh thai an toàn. Để bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ sau này của mình khi không may mang thai ngoài ý muốn. chị em hãy cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn tại TP. HCM.

Bạn muốn trò chuyện riêng với bác sĩ chuyên khoa để cuộc nói chuyện được bảo mật, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

ĐÌNH CHỈ THAI KỲ NÊN HAY KHÔNG? Ý KIẾN TỪ CÁC CHUYÊN GIA

Khi nào nên đình chỉ thai kỳ?

    Theo các bác sĩ phụ khoa tại Phụ Khoa Âu Á đình chỉ thai là cách nói khác của việc kết thúc thai kỳ một cách chủ động, đình chỉ thai có thể thực hiện vì nhiều nguyên nhân khác nhau như:

- Thai phụ không muốn có em bé vì bị xâm hại tình dục, vỡ kế hoạch, chưa kịp kết hôn,…

- Thai nhi xảy ra hiện tượng bất thường: chết lưu, không có tim thai, thai ngoài tử cung, dị tật bẩm sinh nặng,…

Đình chỉ thai có nguy hiểm không?

     Trên thực tế, dù với bất kỳ nguyên do đình chủ thai nào cũng đều có thể gây nguy hiểm cho mẹ. Tuy nhiên, với những trường hợp đình chỉ thai chui, không đến các cơ uy tín thì lại nguy hiểm gấp bội phần.

     Nếu không may phá thai tại một địa chỉ không an toàn thì chị em sẽ dể mắc một số biến chứng như sau:

Sót thai: Nếu tiểu phẫu phá thai thực hiện không triệt để, vẫn còn sót lại tổ chức thai trong tử cung gây ảnh hưởng đến sự co bóp tử cung, để lâu sẽ bị xuất huyết tử cung, viêm nội mạc tử cung,…

Thai phụ sẽ phải thưc hiện tiểu phẫu một lần nữa để giải quyết hết phần còn sót của thai, phá thai lại sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe thai phụ.

Nhiễm trùng do vi khuẩn: Nếu như các thiết bị không được khử trùng triệt để hoặc bản thân không chú ý đến quá trình vệ sinh rất dể dẫn tới nhiễm trùng tử cung, gây ảnh hưởng trực tiếp đến các bộ phận như: vòi trứng, nghiêm trọng có thể dẫn đến biến chứng thai ngoài tử cung hoặc vô sinh.

Tổn thương tử cung: Trong nạo hút thai thông thường, nếu không cẩn thận, quá trình mở miệng cổ tử cung quá nhanh, đều có khả năng làm tổn thương cổ tử cung – một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến việc sảy thai sau này là bạn gái lần đầu tiên mang thai.

Phá thai ngoài ý muốn - Thai phụ cần suy nghĩ kỹ để lựa chọn cho mình địa chỉ an toàn.

 Rối loạn kinh nguyệt: Số ít các bệnh nhân có vòng kinh không đều, thời gian kinh kỳ kéo dài. Đa số bệnh nhân sau khi phẫu thuật hay xuất hiện lương kinh nhiều.

Dính buồng tử cung: Nếu bác sĩ thực hiện tiểu phẫu nạo hút không kinh nghiệm thường gây tổn thương đến nội mạc hoặc cổ tử cung dẫn đến dính buồng tử cung ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt gây rối loạn, lượng kinh nhiều, nghiêm trọng có thể gây vô sinh.

    Tuy nhiên, tất cả biến chứng trên đều xuất phát từ việc chị em không lựa chọn đúng địa chỉ phá thai an toàn nên quy trình phá thai không được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện, máy móc thiết bị đã cũ kỹ, không được vô khuẩn, phòng phẫu thuật không được vô trùng kỹ lưỡng.

    Vì thế, nếu bạn rơi vào tình cảnh mang thai ngoài ý muốn và quyết định bỏ thai sớm nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế các biến chứng, bảo vệ khả năng sinh sản hãy sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ phá thai an toàn và uy tín.

    Để biết được chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI TỐT TẠI TP. HCM

  Các bác sĩ khuyên chị em trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn như thế này, trước hết cần mạnh mẽ và bình tĩnh để đối mặt với vấn đề. Chị em phải tự quyết định cách giải quyết an toàn là phá thai trong giai đoạn sớm của thai nhi để tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản cũng như tác động đến tâm lý bản thân.

  Hiểu được nổi lo của chị em, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á không ngừng nỗ lực và chuyên tâm trong công tác thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân, với tiêu chí mang lại sự an toàn và sức khỏe tốt , giúp chị em có được cuộc sống hạnh phúc bền lâu.

  Đến với Phụ Khoa Âu Á, chị em không cần phải lo ngại về bất cứ vấn đề nào vì phòng khám chúng tôi được các chuyên gia trong giới chuyên môn đánh giá cao thông qua các ưu điểm vượt trội cụ thể như:

   Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao: Quy tụ các bác sĩ trực tiếp thăm khám và hỗ trợ cho chị em có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa.

   Cơ sở vật chất: Phòng khám chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại, phòng khám, các phòng chức năng đạt chuẩn vô khuẩn với chất lượng tốt mang lại cho chị em cảm giác an toàn và kết quả điều trị hiệu quả cao.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại TP. HCM.

   Phương pháp phá thai an toàn: Các bác sĩ sẽ chẩn đoán tình trạng sức khỏe của chị em, giai đoạn thai nhi hiện tại, từ đó mới đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp và an toàn .

   Chi phí – dịch vụ chuyên nghiệp: Tất cả chi phí cho trọn quá trình phá thai đều được niêm yết đúng với từng hạng mục bệnh do ban hành, đồng thời thông báo trước để chị em dể dàng suy nghĩ và an tâm lựa chọn. Đội ngũ y tá, điều dưỡng được đào tạo kỹ càng về trình độ chuyên môn nên luôn tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc, phục vụ chị em.

  Với những yếu tố và ưu thế nổi bậc của phòng khám, nếu chi em còn bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa sản phụ chúng tôi qua đường dây nóng (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được tư vấn, giải đáp thông tin trực tiếp, miễn phí.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn