Giá một ca phá thai an toàn hiện nay bao nhiêu tiền?

Lượt xem : 2342 - Thích : 3897

 Vì nhiều lý do đặc biệt nào đó mà các chị em phải từ bỏ thai nhi, tước đi quyền làm mẹ của mình, lúc này chị em cũng không nên vì tâm lý mặc cảm phá thai là tội lỗi hoặc lo lắng về vấn đề chi phí mà lựa chon những địa chỉ chui, kém chất lượng,… điều này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sau này.

  Bài viết dưới đây xin được thông tin một số vấn đề xoay quanh vấn đề “giá một ca phá thai an toàn hiện nay bao nhiêu tiền?”. Chị em có tham khảo.

GIÁ MỘT CA PHÁ THAI AN TOÀN BAO NHIÊU TIỀN?

 Nhiều chị em khi có ý định bỏ thai thường quan tâm rất lớn về vấn đề chi phí phá thai, đặc biệt là những bạn trẻ đã trót lỡ mang thai ngoài ý muốn, không muốn ảnh hưởng đến tương lai sau này hoặc những cặp vợ chồng bị vỡ kế hoạch hoặc kinh tế quá khó khăn,…

  Một số đông khác lại có tâm lý “sợ chặt chém” tình trạng tồn tại của hàng loạt cơ hiện nay, nên muốn tìm hiểu, so sánh trước khi phá thai. Do đó, thắc mắc xoay quanh vấn đề chi phí phá thai luôn được chị em đặc biệt quan tâm. >>CLICK VÀO ĐÂY hỏi ngay bác sĩ {Chi phí phá thai là bao nhiêu?}

  Với câu hỏi được đặt ra “giá một ca phá thai an toàn hiện nay bao nhiêu tiền?” thì thực sự chưa có một cơ nào có thể đưa ra một mức chi phí cụ thể. Vởi chi phí phá thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

   Kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng: Trước khi thực hiện phá thai, chị em phải thực hiện các bước khám phụ khoa, xét nghiệm máu, siêu âm để xác định tuổi thai, vị trí, kích thước thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Nhưng thực tế mức phí kiểm tra không cao nên chị em có thể yên tâm.

  Với những trường hợp từng đã từng phá, hút thai nhiều lần hoặc mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì phải kiểm tra nhiều bước, kỹ lưỡng hơn do đó chi phí có phần đắc hơn 1 ít.

Chi phí phá thai phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau.

  Phương pháp phá thai: Đối với thai nhi 7 tuần tuổi chị em có thể thực hiện phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp khá đơn giản, dể thực hiện chi phí sẽ thấp hơn.

  Đối với tuổi thai lớn hơn phải dùng phương pháp ngoại khoa (nạo thai, hút thai) thì mức chi phí sẽ có phần chênh lệch hơn, tùy thuộc vào thai nhi.

   Cơ sở thực hiện phá thai: Nếu chị em lựa chọn phá thai tại những cơ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị y tế tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại giúp cho quá trình đình chỉ thai được diễn ra an toàn thì chi phí sẽ chênh lệch hơn so với các cơ “chui” hoặc kém chất lượng không đáp ứng đủ các tiêu chí trên.

   Chi phí tái khám: Để chắc chắn thai đã được loại bỏ sạch sẽ, không viêm nhiễm, chị em nên tái khám theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên mức chi phí này không đáng kể.

  Chị em không nên đăt nặng vấn đề chi phí mà quá lo lắng. Thường chi phí sẽ đi đôi với chất lượng, do đó chị em nên cân nhắc chọn cho mình một địa chỉ phá thai phù hợp , tránh xảy ra các biến chứng về sau.

PHÁ THAI AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là phòng khám đạt chuẩn quốc gia về sản phụ khoa và đang ngày một phát triển nâng tầm quốc tế với sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía người bệnh.

  Phòng khám với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến trên thế giới sẽ mang đến chị em liệu trình phá thai an toàn, không đau, không biến chứng về sau và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Ngoài ra phòng khám còn được tin tưởng với những ưu điểm nổi trội như:

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống các phòng khám khang trang, thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn, phong cách khám chữa bệnh chuyên nghiệp.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Từng làm việc tại các bệnh viện công lập lớn trong và ngoài nước, tham gia rất nhiều khóa huấn luyện ngắn và dài hạn, cùng đội ngũ bác sĩ từ nước ngoài.

Nhanh chóng đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để được tư vấn cụ thể chi phí

   Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch: Tại phòng khám các khoản chi phí đều rất hợp lý, có hóa đơn rõ ràng, Trước khi tiến hành thủ thuật các bác sĩ sẽ tư vấn và thông báo cụ thể trước cho chị em.

   Phương pháp phá thai tiên tiến: Luôn áp dụng những thành tựu khoa học, các phương pháp tiến tiến để mang lại hiệu quả tốt cho người bệnh.

   Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Thủ tục đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt (8h00 – 20h00), không ngày nghỉ, người bệnh sẽ không phải chờ lâu, đặc biệt mọi thông tin của chị em được bảo mật kỹ càng.

       Nếu chị em còn điều gì thắc mắc, hoặc muốn biết rõ phương pháp hoặc chi phí phá thai an toàn, hãy  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ chúng tôi tư vấn cụ thể nhanh chóng!

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn