Giá thuốc phá thai mới thị trường hiện nay

Lượt xem : 11548 - Thích : 13126

  Theo nghiên cứu, thống kê cho thấy, tỷ lệ thành công của phá thai bằng thuốc là rất cao, phương pháp đình chỉ thai nhi trong 7 tuần này được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Chính vì thế phá thai bằng thuốc được nhiều chị em lựa chọn.

  Có thể nói, giá cả thị trường ngày càng biến đổi nên giá thuốc phá thai cũng có nhiều biến động. Điều này khiến các chị em quan tâm hơn bao giờ hết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

  Chị em muốn phá thai bằng thuốc nhưng không biết chi phí bao nhiêu? >>click vào khung>> bên dưới để được tư vấn miễn phí. (thông tin được bảo mật an toàn)

THUỐC PHÁ THAI - GIÁ MỚI HIỆN NAY

  Thời gian gần đây, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á nhận được rất nhiều thư cũng như những cuộc gọi của chị em xung quanh vấn đề giá cả của các loại thuốc phá thai mới .

  Thực tiễn có thể thấy, những tiện lợi mà thuốc phá thai mang lại là rất lớn nên hầu hết chị em khi mang thai ngoài ý muốn đều tự tìm hiểu thông tin và tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng. Vì hiện nay, thuốc phá thai được bán tràn lan tại các nhà thuốc nên giá thành của thuốc còn phụ thuộc vào việc chị em lựa chọn nhà thuốc để mua, chất lượng, xuất xứ thuốc,…

 Thuốc phá thai có giá cụ thể ra sao? Mua ở đâu tốt? Đừng ngần ngại >>click vào khung bên dưới<< các bác sĩ sẽ hỗ trợ ngay (thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

  Tuy nhiên, các chị em cần biết rằng, thuốc phá thai là loại thuốc cấm lưu hành rộng rãi trên thị trường. Chỉ những cơ uy tín, chất lượng, được cấp giấy phép lưu thông mới được bán. Vì vậy, không ai có thể đảm bảo chất lượng của những loại thuốc phá thai đang trôi nổi ngoài thị trường.

  Thuốc phá thai không qua đắt đỏ như nhiều chị em vẫn nghĩ, có chăng là những gì chị em phải chịu đựng và phải trả cái giá đắt nếu tự ý mua thuốc về nhà sử dụng hoặc phá thai ở những cơ chui, kém chất lượng,… và phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến khả năng sinh sản và tính mạng của các chị em.

Phá thai bằng thuốc nhiều lần có được không? Và có gây vô sinh không? Mạnh dạn >>nhấp TẠI ĐÂY<< các chuyên gia sẽ giải đáp ngay. (thông tin được bảo mật an toàn)

NGUY HẠI CỦA PHÁ THAI BẰNG THUỐC KHÔNG ĐÚNG CÁCH

  Phá thai không phải là điều đơn giản, thai phụ không nên quá coi trọng đến mức chị phí. Đừng vì chi phí rẻ mà tìm đến những cơ sở kém chất lượng hay tự mua thuốc phá thai không rõ xuất xứ, nguồn gốc, kém chất lượng tự ý phá thai ở nhà, hậu quả sẽ không lường hết được.

  Đã có rất nhiều trường hợp tự ý phá thai tại các cơ chui, kém chất lượng hoặc mua thuốc về nhà uống nhằm tiết kiệm chi phí. Hậu quả là băng huyết, sót thai, sót nhau,… nếu không được xử lý kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh, nguy hiểm hơn có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

  Do vậy, điều quan trọng là thai phụ cần tìm cho mình 1 cơ chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại để thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, tránh những điều không mong muốn có thể xảy ra.

  Nên phá thai ở đâu để đảm bảo an toàn với mức chi phí hợp lý >>click vào khung bên dưới<< để được tư vấn ngay (thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN – KÍN ĐÁO - CHI PHÍ HỢP LÝ

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM là phòng khám sản phụ khoa uy tín được cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực phá thai an toàn.

  Vì sao nói Phụ Khoa Âu Á là địa chỉ phá thai an toàn tại TP. HCM?

   Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ chuyên khoa sản tại Phụ Khoa Âu Á đều có trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đã thực hiện hàng ngàn ca đình chỉ thai, giúp chị em quay về với cuộc sống thường nhật.

   Trang thiết bị hiện đại: Các máy móc siêu âm, xét nghiệm và dụng cụ y tế thực hiện thủ thuật đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Do đó sẽ hỗ trợ tốt trong quá trình thăm khám, kiểm tra, hay tiến hành thủ thuật, giúp chị em sớm biết sớm được phương pháp phá thai phù hợp mà không phải chờ đợi lâu.

   Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để không phải chờ đợi, bốc số hay xếp hàng, được thăm khám riêng với các bác sĩ nữ, chuyên khoa nên chị em không phải e ngại.

Phụ Khoa Âu Á - Đình chỉ thai nhi an toàn, hiệu quả.

   Áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả: Có thể nói hiện Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là địa chỉ tiên phong, đủ điều kiện thực hiện được tất cả các phương pháp phá thai từ nội khoa đến ngoại khoa. Đặc biệt, hiện phòng khám đang ứng dụng phương pháp phá thai không đau nên chị em không phải lo lắng, chỉ sau 20 – 30 phút là có thể hoàn thành thủ thuật, không biến chứng, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.

   Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh bảo mật: Tại Phụ Khoa Âu Á, tất cả hồ sơ, thông tịn của bệnh nhân được bảo mật. Nên chị em có thể yên tâm không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, học tập của mình.

   Chi phí công khai, hợp lý: Bảng giá chi phí phá thai an toàn tại Âu Á luôn công khai, minh bạch theo đúng quy đinh của . Do đó chị em an tâm khi đến đây, bởi họ biết không bao giờ Âu Á xảy ra tình trạng “vòi tiền hay chặt chém” bệnh nhân.

  Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn người bệnh lấy lại sức khỏe và đình chỉ thai nhi an toàn, trả lại cuộc sống thường nhật, vẻ đẹp quyến rủ vốn có của các chị, bên cạnh công tác khám, chữa bệnh, đình chỉ thai nhi, phòng khám còn triển khai nhiều công tác từ thiện, hỗ trợ chi phí xăng xe, chi phí khám bệnh, chỗ ở miễn phí cho nhiều bệnh nhân ở xa và có điều kiện khó khăn.

  Đặc biệt, khi xuất viện về nhà chị em vẫn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ và nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết, hỗ trợ ăn sáng cho các chị em tới sớm.

  Phụ Khoa Âu Á làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 08h00 đến 20h00, tất cả các ngày trong tuần nên chị em có thể sắp xếp thời gian đến đây bất cứ lúc nào. Nếu còn thắc mắc vần đề này chị ém có thể gọi điện tới số Hotline (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sỹ tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn