Nên phá thai 2 tháng tại cơ nào

Lượt xem : 725 - Thích : 2184

  Mang thai ngoài ý muốn là một hiện tượng ngày càng phổ biến hiện nay, tuy do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, nhưng hầu hết đều khiến chị em phụ nữ mệt mỏi, lo lắng và chịu nhiều áp lực tâm lý. Khi đến tháng thứ 2, thai kỳ bước vào giai đoạn phát triển mới, việc đình chỉ thai lúc này sẽ khó khăn hơn và nguy hiểm cũng cao hơn, đòi hỏi bác sĩ phải lành nghề và cơ phải đảm bảo chất lượng. Do đó, “Nên phá thai 2 tháng tại cơ nào?” đã trở thành vấn đề nan giải của nhiều chị em, nếu không may để tình huống ấy xảy ra.

  

SAI LẦM CỦA CHỊ EM KHI PHÁ THAI 2 THÁNG Ở CƠ SỞ KHÔNG ĐẢM BẢO

  Trường hợp thai phụ gặp biến chứng do phá thai không phải chuyện hiếm, mà “thủ phạm” chính là các cơ “chui”. Phụ nữ mang thai ngoài ý muốn luôn mang tâm lý e ngại, không dám đến bệnh viện hay phòng khám lớn, sợ gặp phải người quen. Nhưng đó là sai lầm nghiêm trọng!

Nên phá thai 2 tháng tại cơ  nào

Chị em nên cân nhắc khi lựa chọn cơ để phá thai 2 tháng

       Bởi các cơ “chui” tiềm ẩn không ít nguy cơ:

   Không có giấy phép hoạt động: Cơ “chui” đương nhiên chưa được cấp phép, cũng không được cơ quan chức năng kiểm tra và chứng nhận, nên uy tín không đảm bảo.

   Cơ sở vật chất kém: Cơ sở vật chất sẽ hình thành nên môi trường y tế, cơ sở vật chất hiện đại thì môi trường y tế mới an toàn. Ở các địa chỉ kém chất lượng, cơ sở vật chất thường không được chú trọng đầu tư.

   Đội ngũ bác sĩ không đủ trình độ và kinh nghiệm: Phá thai là liệu trình nhiều nguy hiểm, nếu bác sĩ không đủ trình độ và kinh nghiệm thì không thể thực hiện tốt. Và những bác sĩ này thường hành nghề ở cơ “chui”.

   Trang thiết bị lỗi thời: Nguồn nhân lực kém thì đương nhiên không thể cập nhật những kỹ thuật tiến bộ, do đó họ phải sử dụng trang thiết bị lỗi thời, mà thiết bị y tế lỗi thời thì nguy cơ sẽ càng cao.

   Lựa chọn sai phương pháp: Nhiều địa chỉ vẫn áp dụng phá thai bằng thuốc cho thai 2 tháng tuổi, đây là một sai lầm. Liệu trình sẽ thất bại ngay từ bước đầu tiên nếu bác sĩ lựa chọn sai phương pháp.

  Cơ là nhân tố quyết định việc phá thai 2 tháng có thành công hay không? Vậy nên, vì sức khỏe của chính mình, chị em cần tỉnh táo khi xem xét và lựa chọn.

   Nếu vẫn còn lo lắng về vấn đề trên, sao bạn không nhấp ngay bảng chat để trò chuyện trực tiếp với chuyên gia y tế?

  

NÊN PHÁ THAI 2 THÁNG TẠI CƠ NÀO?

  Hiện nay, Phụ khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên về sản phụ khoa uy tín tại TPHCM, được các chuyên gia trong lĩnh vực y tế đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc người bệnh.

  Nguyên nhân khiến mọi thai phụ yên tâm khi đến với Phụ khoa Âu Á:

   Có giấy phép hoạt động: Phòng khám chịu sự giám sát của .

   Cơ sở vật chất: Cơ sở hạ tầng khang trang, không khí thông thoáng, không có áp lực, khó chịu của môi trường bệnh viện.

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm: Các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, am hiểu về phụ khoa sẽ trực tiếp thực hiện tiểu phẫu, mang lại kết quả tốt. Y tá thì nhiệt tình chăm sóc cho thai phụ.

   Thiết bị y tế hiện đại: Các thiết bị được nhập từ những nước phát triển, hỗ trợ bác sĩ tiến hành thủ thuật nhanh chóng, hiệu quả.

   Chi phí hợp lý: Tất cả các vấn đề về chi phí sẽ được thông báo trước với thai phụ, tất cả mọi khoản thu đều có hóa đơn thanh toán rõ ràng.

Nên phá thai 2 tháng tại cơ  nào

Phụ khoa Âu Á là cơ sở phá thai 2 tháng an toàn

  Tuy thai 2 tháng không thể đình chỉ bằng thuốc, nhưng Phụ khoa Âu Á sẽ lựa chọn phương pháp khác an toàn và hiệu quả cho chị em.

  Ưu điểm của phương pháp phá thai tại Phụ khoa Âu Á:

  Hạn chế đau đớn, không gây sợ hãi.

  Sau khi phá thai thì không mất máu nhiều, cơ thể hồi phục sớm.

  Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn.

  Ngăn ngừa di chứng và những chuyển biến phức tạp trong quá trình đình chỉ thai kỳ.

  Nếu đã chắc chắn với quyết định phá thai 2 tháng tuổi, chị em hãy đến với Phụ khoa Âu Á để có thể đình chỉ thai an toàn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp qua bảng chat bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa luôn lắng nghe và giải đáp kịp thời.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn