Ở đâu phá thai 1 tuần bằng thuốc an toàn ?

Lượt xem : 2414 - Thích : 3872

  Cuộc sống hiện đại mang đến nhiều hiện tượng mới như sống thử, quan hệ trước hôn nhân,… đó là các nhân tố dẫn tới việc mang thai ngoài ý muốn. Nhiều chị em quan tâm đến sức khỏe, khi thai kỳ mới được 1 tuần thì đã phát hiện ngay, hơn nữa còn xác định sẽ phá thai bằng thuốc để hạn chế sự đau đớn. Nhưng vấn đề tiếp theo là nên thực hiện việc đó ở cơ nào, khi đang có quá nhiều bệnh viện và phòng khám phụ khoa hoạt động trên TPHCM hiện nay?

  

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC LỰA CHỌN CƠ

  Tuy phá thai bằng thuốc khá an toàn, nhưng nếu như chị em tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà hay phá thai bằng thuốc tại những cơ “chui” thì nguy cơ gặp phải rủi ro vẫn rất cao. Sở dĩ xảy ra rủi ro là vì chị em không được kiểm tra hoặc kiểm tra qua loa, từ đó không xác định được chính xác tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Cơ là yếu tố quyết định kết quả phá thai 1 tuần bằng thuốc

  Nếu không may tuổi thai đã lớn hoặc sức khỏe thai phụ đang có vấn đề thì chị em có thể đối mặt với nhiều hậu quả đáng tiếc, nghiêm trọng có thể dẫn tới tử vong. Vì vậy, để đình chỉ thai một cách an toàn, đảm bảo cho sức khỏe của mình, dù chỉ là thai 1 tuần tuổi, chị em vẫn nên đến với cơ chuyên khoa uy tín.

  Lựa chọn cơ chất lượng là nhân tố quyết định kết quả của liệu trình đình chỉ thai. Vì ở đó có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, có thể chẩn đoán tuổi thai chính xác, hơn nữa, hệ thống trang thiết bị hiện đại và môi trường y tế tiện nghi sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng không phải lo lắng đến sự cố “rò rỉ” thông tin.

  Phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trọ giải đáp ngay. (Cuộc trò chuyên được bảo mật an toàn)

PHỤ KHOA ÂU Á: ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 1 TUẦN BẰNG THUỐC AN TOÀN

  Nhiều năm qua, Phòng khám phụ khoa Âu Á là một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và chất lượng tại TPHCM. Phòng khám đã thực hiện phá thai bằng thuốc thành công, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho rất nhiều trường hợp thai phụ mang thai ngoài ý muốn.

  Hơn nữa, chúng tôi cũng hiểu được tâm lý chung của chị em, vì vậy phòng khám đảm bảo sự riêng tư cho chị em bằng cách xây dựng phòng khám, phòng thủ thuật tách biệt và luôn bảo mật thông tin của mọi người.

  Về chi phí phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc, chúng tôi luôn trao đổi trực tiếp với chị em sau khi có kết quả thăm khám chính thức, mức giá này hoàn toàn phù hợp với thu nhập và mức giá tiêu dùng chung của người dân hiện nay.

       Phụ khoa Âu Á hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong đình chỉ thai nhi kết hợp với cơ sở vật chật, trang thiết bị tân tiến , được nhập khuẩn từ những nước châu Âu có nền y học phát triển. Môi trường thăm khám sạch sẽ, thiết kế phòng ốc đạt chuẩn chân Âu, hi vọng sẽ không làm người bệnh thất vọng khi đặt chân tới đây.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn tại TP. HCM.

  Đặc biệt, điểm cộng lớn của phòng khám trong mắt mọi bệnh nhân thể hiện ở các phương diện sau:

     Thủ tục đơn giản:

  Với thủ tục không rườm rà, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý trong vòng 5 phút, chị em sẽ không phải chen lấn, chờ đợi.

   Thăm khám chu đáo:

  “Một bác sĩ - một phòng khám - một bệnh nhân”, mọi vấn đề sức khỏe của chị em đều được giải quyết “đến nơi đến chốn”.

   Thái độ thân thiện:

  “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”. Chúng tôi luôn ghi nhớ và thực hiện tốt phương châm ấy của .

   Chế độ ưu đãi:

  Nhằm giảm bớt gánh nặng cho bệnh nhân, Phòng khám Âu Á thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt, đảm bảo cho mọi người đều có điều kiện chăm sóc sức khỏe.

  Trên đây là một số thông tin về Phòng khám Phụ khoa Âu Á, chúng tôi tự hào khẳng định: đây là nơi thực hiện phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc an toàn. Nếu chị em vẫn còn nhiều lo lắng do mang thai ngoài ý muốn mà chưa biết giãi bày cùng ai, xin vui lòng chia sẻ với chúng tôi qua bảng chat bên dưới, các chuyên gia luôn lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn