Phá Thai 8 Tuần Tuổi Bằng Cách Nào An Toàn

Lượt xem : 1464 - Thích : 3186

   Em có thai được 8 tuần rồi nhưng do phát hiện trể với không chú ý đến chu kỳ kinh nguyệt nên em bị để trể. Em muốn phá thai vì hiện giờ em chưa có điều kiện để giữ lại. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em thai 8 tuần tuổi có phá được không? Và phá bằng cách nào an toàn cho thời điểm này?”

(Xuân – Tân Bình)

  Chị em có vấn đề khó nói, cần trao đổi riêng với bác sĩ trưởng khoa, vui lòng nhấp vào khung bên dưới để được bác sĩ giải đáp ngay.

  

THAI 8 TUẦN CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

  Bạn Xuân thân mến, với câu hỏi mà bạn gởi về cho phòng khám, các bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám Phụ Khoa Âu Á xin được trả lời như sau:

  Thai 8 tuần tuổi là thời điểm khá thích hợp để thực hiện thủ thuật phá thai. Tuy nhiên, bạn nên đi khám để chắc chắn thai nằm trong tử cung và sức khỏe của bạn đủ điều kiện cho thủ thuật.

  Với sự phát triển của nền y học ngày càng hiện đại như hiện nay thì phương pháp phá thai 8 tuần có thể được thực hiện nhanh chóng, không đau và đảm bảo không để lại biến chứng. Bạn nên lựa chọn phá thai ở 1 cơ sở an toàn, uy tín để đảm bảo sức khỏe bản thân.

Lựa chọn phá thai - Thai phụ cần suy nghĩ kỹ lưỡng.

  Với trường hợp thai 8 tuần sẽ không được áp dụng phương pháp nội khoa (phá thai bằng thuốc) vì hiệu quả mang lại thường không cao. Do đó, các bác sĩ sẽ chỉ định cho thai phụ phá thai 8 tuần tuổi bằng phương pháp ngoại khoa hút thai.

  Hút thai là phương pháp sử dụng dụng cụ bơm hút chân không để can thiệp vào bên trong tử cung và chấm dứt chi kỳ thai nghén. Phương pháp này áp dụng với những thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi.

  Ưu điểm của phương pháp hút thai 8 tuần tuổi:

  - Thủ thuật được thực hiện nhanh – gọn – nhẹ với dụng cụ chuyên dụng.

  - Không gây đau đớn, không gây tổn thương đến tử cung.

  - Không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  - Chi phí phải chăng.

  Quy trình phá thai 8 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai:

  Bước 1: Bác sĩ sát trùng âm đạo và cho thai phụ uống thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình hút thai.

  Bước 2: Bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để hút hết phôi tha ra bên ngoài. Qúa trình hút chỉ trong khoảng từ 15 đến 20 phút.

  Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có bất thường gì xảy ra thì thai phụ được ra về và quay lại tái khám sau 2 tuần theo lời dặn của bác sĩ.

Chi phí thực hiện 1 ca phá thai 8 tuần tuổi hết bao nhiêu? nhấp vào khung bên dưới được bác sĩ giải đáp ngay.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI ĐÁNG TIN CẬY CỦA CHỊ EM

  Khi vẫn còn băn khoăn chưa biết nên phá thai 8 tuần tuổi ở đâu an toàn thì phòng khám sản phụ khoa Âu Á là gợi ý tốt cho các chị em. Hãy yên tâm khi lựa chọn phòng khám vì:  

Môi trường y tế đạt chuẩn: Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, luôn đảm bảo trong điều kiên vô trùng, vô khuẩn.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Có đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và hệ thống máy móc xét nghiệm tiên tiến, đảm bảo hiệu quả đạt mức cao .

 

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn, kín đáo.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Những bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Chi phí công khai: Tất cả các khoản chi phí khám và thực hiện thủ thuật đều được niêm yết công khai, rõ ràng đúng theo quy định.

 Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn: Tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn và không tiết lộ ra bên ngoài.

 

+ Chị Dương. T. T. L (Long An): Mang thai ngoài ý muốn và bỏ thai là điều bất đắc dĩ và dĩ nhiên cũng không muốn nhiều người biết, khi thực hiện bỏ thai tại Phụ Khoa Âu Á tôi cảm thấy rất an tâm, mọi thông tin cá nhân đều được nảo mật, bác sĩ, nhân viên y tế ở đâu rất tâm lý, tận tình, chi phí lại phải chăng, không đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ. Tôi rất hài lòng khi đến đây.

+ Chị Nguyễn. M. L (Quận 12):Tôi ngại khi đến các bệnh viện công để bỏ thai nên tôi chọn Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để bỏ thai, mặc dù hoàn cảnh của tôi khá khó khăn nhưng không vì thế mà các bác sĩ ở đây kỳ thị tôi mà ngược lại tôi được giúp đỡ tận tình và còn được giảm bớt 1 phần chi phí. Tôi xin chân thành cảm ơn!

  Mọi thắc mắc về phá thai 8 tuần tuổi, thai phụ có thể NHẤP VÀO KHUNG BÊN DƯỚI để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn