Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

Lượt xem : 2335 - Thích : 4094

    Phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai “kín đáo” được nhiều chị em áp dụng khi “lỡ” mang thai ngoài ý muốn. Hoặc vì một hoàn cảnh nào đó mà phải phá thai. Không cần biết bạn là ai, vì lý do gì dẫn tới quyết định phá thai nhưng chúng tôi muốn chia sẻ phần nào nỗi buồn và cảm thông cho bạn vì hơn ai hết là người khổ khi đưa ra quyết định.

Để trò chuyện riêng với bác sĩ chuyên khoa với chế độ bảo mật thông tin nghiêm ngặt, chị em chỉ cần NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ NHƯ THẾ NÀO?

    Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén mà không cần phải sử dụng các dụng cụ y tế để can thiệp ngoại khoa.

    Cơ chế của phương pháp này là lợi dụng hoạt động của các nội tiết tố trong cơ thể nhằm đưa vào những thành tố có ý nghĩa chấm dứt sự tồn tại của thai nhi trong tử cung và kích thích co bóp tử cung mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài.

    Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn, đơn giản, mang lại hiệu quả cao và không gây đau đớn. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thể sử dụng phương pháp phá thai này. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết phương pháp này chỉ áp dụng cho những đối tượng đáp ứng đủ các tiêu chí dưới đây:

 Với thai nhi: Có tuổi thai dưới 7 tuần tuổi.

Với thai phụ:

Dưới 34 tuổi, không mang thai ngoài tử cung và không đặt vòng tránh thai.

Thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thiếu máu, bệnh tim, đông máu.

Không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.

   Chị em cần phải được kiểm tra sức khỏe và siêu âm xác định kích thước, độ tuổi thai nhi, trước khi áp dụng phương pháp này nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Phá thai bằng thuốc cần được thực hiện tại các cơ chuyên khoa.

    Về căn bản, cách phá thai bằng thuốc không phức tạp như những phương pháp phá thai khác như nạo thai, hút thai. Tuy nhiên, vì đây là giải pháp tác động từ bên sâu bên trong cơ thể. Do đó, muốn phá thai bằng thuốc an toàn chị em cần phải tuân thủ tuyệt đối tuân thủ những chỉ dẫn cũng như quy trình phá thai bằng thuốc an toàn được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

Khuyến cáo: Chị em không được tự ý dùng thuốc tại nhà, việc tự ý dùng thuốc tại nhà sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như: sót thai, thai không ra hết, bị thai lưu, thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật, gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu, khó có thể có thai sau này, có thể tử vong do băng huyết không cầm được.

Tìm hiểu chi phí phá thai cụ thể bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

QUY TRÌNH PHÁ THAI BẰNG THUỐC

    Phá thai bằng thuốc phải được thực hiện tại các cơ chuyên khoa để đảm bảo an toàn và thực hiện như sau:

 Bước 1: Kiểm tra tổng quát thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ. Bao gồm siêu âm, kiểm tra, bác sĩ trao đổi tư vấn, chỉ dẫn cách dùng thuốc, tác dụng và tác dụng phụ của thuốc có thể xảy ra để bệnh nhân chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng.

Bước 2: Thực hiện bỏ thai: Đầu tiên, sản phụ được cho uống một viên có tác dụng chấm dứt thai kỳ, làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc. Tùy thuộc vào cơ địa và sức khỏe của mỗi chị em mà có thể cảm thấy bình thường hoặc ra máu âm đạo. Chị em sẽ về nhà sau khi uống viên thuốc này.

Bước 3: Sau 48 giờ bạn quay lại cơ , uống tiếp 2 viên thuốc nữa có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Thông thường trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống lần 2, bạn sẽ đau bụng, ra máu nhiều và ra máu cục khi đẩy được thai ra ngoài.

 Bước 4: Kiểm tra hiệu quả. Sau 14 ngày, bệnh nhân đến khám lại. Nếu sêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá thai bằng phương pháp khác, không giữ thai.

Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Phá thai là điều không đơn giản, vì thế các chị em cần phải suy nghĩ kỹ, lựa chọn sáng suốt cơ uy tín, chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau.

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám Đa Khoa Chính quy được TP. HCM cấp phép hoạt động về lĩnh vực phá thai an toàn. Từ lâu đã là địa chỉ uy tín tại khu vực phía nam được những chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn tin tưởng, lựa chọn.

    Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa trên 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn thận, tỉ mỉ, đề cao trách nhiệm của người thầy thuốc thực hiện hàng ngàn ca đình chỉ thai kỳ an toàn cho nữ giới.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ đình chỉ thai ngoài ý muốn uy tín.

    Âu Á với chế độ làm việc thông minh, khoa học, hiệu quả. Thai phụ không phải chờ đợi lâu, thủ tục không rườm rà, chị em có thể đặt lịch khám chữa bệnh trước thông qua hệ thống tư vấn online.

    Chế độ khám chữa ngoài giờ, khám trong khung giờ vắng khách chi phí vẫn không thay đổi. Đặc biệt, bảng giác mọi dịch vụ phá thai nói chung và phá thai bằng thuốc tại Đa Khoa Âu Á được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng TP. HCM, Cục thẩm định giá Việt Nam quy đinh.

    Bên cạnh đó, phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết. Do đó, chị em có thể đến phòng khám bất cứ lúc nào để được hỗ trợ nhanh chóng.

   Đặc biệt, tất cả thông tin bệnh án luôn được BẢO MẬT chặt chẽ, vấn đề rò rỉ thông tin của bệnh nhân tại Âu Á luôn là con số 0, nên chị em có thể yên tâm đến đây để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt tại TP. HCM.

Chị em có thể đến phòng khám Đa Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông , Phường 12, Quận 6, TP. HCM hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới nếu có nhu cầu phá thai để được bác sĩ tư vấn – hỗ trợ - thực hiện thủ thuật phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn