Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu ?

Lượt xem : 8306 - Thích : 9776

 Theo nghiên cứu, thống kê cho thấy, tỷ lệ thành công của phá thai bằng thuốc là rất cao, phương pháp đình chỉ thai kỳ trong 7 tuần đầu được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Vì lẽ đó mà phá thai bằng thuốc được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều chị em dù mong muốn thực hiện bằng phương pháp này nhưng vẫn e ngại về chi phí.

Tôi lỡ mang thai ngoài ý muốn, tôi quyết định bỏ thai. Giờ tôi phải làm sao? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC HẾT BAO NHIÊU TIỀN

  Phá thai bằng thuốc được xem là một trong những phương pháp phá thai an toàn, đơn giản và ít để lại biến chứng. Thế nhưng, chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi thường trực ở các chị em khi đến tư vấn phá thai an toàn.

  Nói về vấn đề này, các bác sĩ phòng khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, không thể biết được mức phí chính xác khi chưa trãi qua quá trình tư vấn, thăm khám và các dịch vụ kiểm tra trước khi tiến hành bỏ thai.

  Chi phí phá thai thông thường dựa vào nhiều yếu tố để tạo ra bảng giá cuối cùng, phá thai bằng thuốc cũng tương tự.

  Cơ : Đây là yếu tố mang tính quyết định. Nếu lựa chọn cơ sở uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng, có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, chi phí sẽ nhích hơn một chút. Nhưng bù lại, chị em sẽ được sử dụng thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn.

 Sức khỏe của thai phụ: Nếu sức khỏe của chị em tốt thì quá trình phá thai bằng thuốc được tiến hành thuận lợi, chi phí đương nhiên sẽ thấp hơn. Nhưng nếu phát hiện thấy triệu chứng bất thường hoặc dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa thì chị em phải điều trị các bệnh này trước rồi sau đó mới đình chỉ thai, chi phí lúc này sẽ tăng thêm một phần.

 Chi phí kiểm tra sau phá thai: Nếu mọi chuyện suôn sẻ, không có biến chứng đáng lo thì khoản phí này sẽ thấp. Ngược lại, nếu thấy có vấn đề chưa ổn thì bác sĩ phải tiếp tục điều trị và theo dõi, và chi phí đương nhiên cũng tăng lên.

 Phí phát sinh: Trường hợp chị em muốn ở lại phòng khám để nghỉ ngơi và yêu cầu thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thì chắc chắn sẽ phát sinh thêm chi phí. Khoản phí phát sinh này cũng góp phần làm cho tổng chi phí luôn biến động.

  Do có nhiều yếu tố tác động nên chi phí phá thai bằng thuốc không thể tạo thành bảng giá chuẩn.

  Tuy vậy, chúng tôi có thể giới hạn được khung chi phí sau khi nghe bạn chia sẻ thông tin về trường hợp của bản thân. Vậy nên hãy nhấp ngay bảng chat để trao đổi với chúng tôi, nếu bạn đang gặp phải nhiều vướng mắc!

  

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC Ở PHỤ KHOA ÂU Á NHƯ THẾ NÀO?

  Như chúng tôi đã nói, phá thai bằng thuốc cần có sự thăm khám và chỉ dẫn của bác sĩ, chị em không nên vì e ngại chi phí mà tự ý mua thuốc rồi phá thai tại nhà, làm vậy là vô cùng nguy hiểm.

  Phá thai tại nhà có thể dẫn tới các biến chứng sau:

  Băng huyết

  Nhiễm trùng tử cung

  Sót thai

  Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này và thậm chí đe dọa đến tính mạng

  Tuy chi phí là đáng quan tâm thật nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn nhiều. Chị em nên đến với cơ sở uy tín để được đình chỉ thai bằng thuốc theo cách an toàn .

Chị em nên đến cơ uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

  Phòng khám Phụ khoa Âu Á là một trong những cơ trong lĩnh vực phụ sản ở TPHCM hiện nay, nguyên nhân là vì:

  Bác sĩ 20 năm kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ sản phụ khoa, hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nữ giới.

   Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy siêu âm 3D, 4D với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét.

  Bảo mật hồ sơ bệnh án: Phá thai là một vấn đề nhạy cảm nên mọi thông tin về thai phụ đều được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

   Chi phí hợp lý, rõ ràng: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết, phòng khám Phụ Khoa Âu Á phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của .

 Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng khám Phụ Khoa Âu Á làm việc theo phương châm “phòng khám không ngày nghỉ” luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24.

  Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe, sự tự tin, vẻ đẹp tự nhiên, sức quyến rũ của nhiều chị em, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, phòng khám còn triển khai nhiều công tác từ thiện hàng năm, hỗ trợ chi phí xăng xe, chi phí khám bệnh, chỗ ở miễn phí cho nhiều bệnh nhân ở xa và có điều kiện khó khăn.

  Nếu vẫn chưa hết băn khoăn về chi phí phá thai bằng thuốc, chị em vui lòng nhấp ngay bảng chat để trao đổi với chuyên gia. Nội dung trò chuyện được bảo mật tuyệt đối.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn