Phá thai có nguy hiểm và ảnh hưởng gì không?

Lượt xem : 4617 - Thích : 6209

 Nhiều thai phụ vì nhiều lý do khác nhau khi mang thai phải đi đến quyết định bỏ thai. Và điều mà hầu hết chị em lo lắng không biết sau khi phá thai nguy hiểm và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này không? Để giải đáp thắc mắc cho vấn đề này chị em hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa về tình trạng khó nói của mình bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

PHÁ THAI CÓ NGUY HIỂM VÀ CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

    Theo bác sĩ Trần Bạch Mai – Trưởng khoa phụ sản tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết: Phá thai ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Tuy nhiên, nếu chị em phá thai đúng cách, chọn đúng địa chỉ phá thai, biết cách chăm sóc sức khỏe,… sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Ngược lại:

 Chị em không đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để phá thai mà tự ý phá thai tại nhà, áp dụng các phương pháp phá thai dân gian để bỏ thai.

 Phá thai tại các cơ “chui”, kém chất lượng, trang thiết bị y tế không đảm bảo, y bác sĩ không đủ chuyên môn.

 Sau phá thai không chăm sóc bản thân đúng cách, không tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ, quan hệ tình dục sớm, dẫn đến viêm nhiễm.

Tác hại của phá thai không an toàn:

    Phá thai nếu thực hiện ở những cơ sở chuyên khoa uy tín và với phương pháp phù hợp thì sẽ an toàn. Tuy nhiên, nếu thực hiện ở những địa chỉ kém chất lượng có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm:

Nhiễm trùng: Đây là một trong những biến chứng thường gặp sau khi phá thai. Nguyên nhân của tình trạng này chính là những dụng cụ phá thai không được vô trùng đảm bảo hoặc có thể chị em sau khi phá thai không chú ý vệ sinh cẩn thận, quan hệ tình dục quá sớm.

Nhiễm trùng vùng chậu có thể dẫn tới các bệnh như viêm buồng trứng, viêm tử cung, viêm tắc ống dẫn trứng và gây vô sinh nữ.

Phá thai an toàn cần đến ngay các cơ chuyên khoa để thực hiện.

Sót thai, sót nhau: Biến chứng này không hề hiếm gặp ở chị em sau khi phá thai. Nguyên nhân là do thai bám quá sâu vào thành tử cung nên khi nạo hút thai bị đứt rời và dính lại nơi tử cung. Sót nhau, sót thai nế không được khắc phục kịp thời có thể dẫn tới viêm nhiễm vùng kín, mất máu trầm trọng.

Dính buồng trứng: Hiện tượng này thường gặp ở phụ nữ phá thai nhiều lần, không an toàn hoặc quan hệ tình dục quá sớm. Dính buồng tử cung chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nữ.

   Do đó, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và quá trình sinh sản sau này chị em khi đi đến quyết định bỏ thai cần tìm đến cơ chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện thủ thuật.

Đồng thời, sau khi phá thai không để ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể nhanh phục hồi các chị em cần chú ý:

- Có chế độ ăn uống, bổ sung dinh dưỡng hợp lý.

- Kiêng quan hệ tình dục trong vòng 4 – 5 tuần sau khi phá thai.

- Thư giản, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm những công việc, vận động quá mạnh.

- Giữ gìn vùng kín sạch sẽ.

- Tái khám đúng ngày theo quy định của bác sĩ.

    Nhiều thai phụ vì nhiều lý do khác nhau khi mang thai phải đi đến quyết định bỏ thai. Và điều mà hầu hết chị em lo lắng không biết sau khi phá thai nguy hiểm và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này không? Để giải đáp thắc mắc cho vấn đề này chị em hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phá thai chi phí khoảng bao nhiêu? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp ngay.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

  Việc lựa chọn cơ uy tín, chất lượng để đảm bảo cho quá trình phá thai diễn ra hiệu quả và đảm bảo an toàn cho thai phụ là yếu tố cần thiết.

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tự hào là địa chỉ phá thai an toàn mà nữ giới có thể tin tưởng. Những năm trở lại đây Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á nhận được hàng hàng ca thăm khám và thực hiện phá an toàn tại Âu Á.

 Những lý do khiến chị em có thể tin tưởng vào Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

  Cơ được cấp giấy phép hoạt động của : Chị em nên biết rằng, chỉ những cơ nào được sự cấp phép của thì mới có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuât phá thai an toàn.

 Trình độ năng lực và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Các bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật phải có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca phá thai an toàn.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn với chi phí hợp lý.

  Đảm bảo tính tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn: Bảo mật thông tin là yếu tố phòng khám quan tâm , do đó xây dựng mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân – một y tá” giúp chị em tự tin, thoải mái để trao đổi với các sĩ cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghĩ dưỡng.

 Cơ cở vật chất, trang thiết bị đảm bảo, đầy đủ tiện nghi, hiện đại: Nhằm phục vụ tốt trong quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng thủ thuật và tất cả các phòng đều được vô trùng đạt chuẩn quốc tế nhằm hạn chế nguy cơ viêm nhiễm cho chị em.

 Tất cả các chi phí trong quá trình thực hiện thủ thuật: Đều được công khai và phù hợp với quy định.

  Để biết chi phí phá thai cũng như được đặt lịch hẹn thăm khám sớm hãy  CLICK CHUỘT VÀO BẢNG bên dưới, các chuyên gia đầu ngành trực tiếp giải đáp cho bạn.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn