Phòng khám phá thai bằng thuốc chất lượng và uy tín ở TPHCM

Lượt xem : 581 - Thích : 2053

  Phá thai bằng thuốc tuy đơn giản và dễ thực hiện, nhưng không có nghĩa là bạn có thể tự xử lý. Bởi trước khi sử dụng thuốc, thai phụ phải được kiểm tra sức khỏe và thai kỳ phải được xác định đúng độ tuổi. Vậy nên việc lựa chọn phòng khám cũng là vấn đề rất đáng để lưu tâm. Nhằm cung cấp cho chị em một số thông tin tham khảo, chúng tôi xin giới thiệu về một phòng khám phá thai bằng thuốc chất lượng, được nhiều người dân TPHCM tin tưởng.

  

PHÒNG KHÁM PHÁ THAI BẰNG THUỐC CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN Ở TPHCM

  Hiện tại, ở TPHCM có rất nhiều cơ áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc cho thai phụ, nhưng Phụ khoa Âu Á luôn được xếp vào danh sách , bởi dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng, tạo niềm tin nơi người dân, hơn nữa phong cách phục vụ cũng hết sức chuyên nghiệp.

  Đến với phòng khám, thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo an toàn trước khi tiến hành phá thai.

Phòng khám phá thai bằng thuốc chất lượng và uy tín ở TPHCM

Thai phụ sẽ được tư vấn và kiểm tra sức khỏe cẩn thận tại Phụ khoa Âu Á

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa, tuy đơn giản nhưng các bác sĩ của phòng khám vẫn hết sức thận trọng, tuân thủ nghiêm ngặt các bước quy trình:

  Làm bong thai: Thai phụ được uống viên thuốc thứ tại phòng khám để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc buồng tử cung. Khi về nhà nghỉ ngơi, bác sĩ vẫn hướng dẫn để thai phụ chú ý theo dõi mọi chuyển biến.

  Đẩy thai ra ngoài: Sau 2 ngày, thai phụ trở lại phòng khám để uống viên thuốc thứ hai, nhằm đẩy thai ra ngoài. Lần này, thai phụ cần được kiểm tra mạch và huyết áp thường xuyên để đảm bảo sức khỏe.

  Kiểm tra biến chứng: Sau 14 ngày, thai phụ tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để đảm bảo quá trình đã diễn ra thành công, không có biến chứng đáng lo.

  Quy trình phá thai bằng thuốc ở Phụ khoa Âu Á được tiến hành nghiêm ngặt và an toàn, hạn chế được mọi sơ suất, vì chúng tôi hiểu rõ, sức khỏe con người không phải chuyện đùa.

   Để tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp phá thai bằng thuốc của Phụ khoa Âu Á, chị em vui lòng nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia sẽ hết lòng hỗ trợ bạn.

  

LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

  Phụ khoa Âu Á có thể xây dựng nên tên tuổi và giữ vững vị trí trong lĩnh vực y tế là bởi chúng tôi có được những lợi thế cạnh tranh sau:

  Thủ tục nhanh chóng: Quy trình tư vấn, đặt hẹn và lấy số được Phụ khoa Âu Á thiết kế một cách khoa học và đơn giản, không để chị em thêm mệt mỏi vì phải chờ đợi quá lâu.

  Thái độ thân thiện: Đến với Phụ khoa Âu Á, chị em sẽ được đón tiếp niềm nở và hướng dẫn tận tình. Sau khi tiến hành thủ thuật, chị em lại được quan tâm và chăm sóc chu đáo.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám luôn thoáng mát, sạch sẽ, để mọi bệnh nhân đều cảm thấy thoải mái.

  Thiết bị y tế tiên tiến: Mọi thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước phát triển, mọi dụng cụ đều được khử trùng trước khi đưa vào sử dụng.

Phòng khám phá thai bằng thuốc chất lượng và uy tín ở TPHCM

Phụ khoa Âu Á là phòng khám phá thai bằng thuốc uy tín, chất lượng

  Tối ưu hóa phương pháp: Không những cập nhật phương pháp phá thai bằng thuốc, Phụ khoa Âu Á còn chú trọng tối ưu hóa, để phương pháp càng thêm hiệu quả và an toàn.

  Bác sĩ có trình độ cao: Đội ngũ bác sĩ của Phụ khoa Âu Á đều được đào tạo chính quy tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, không những trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn đầy tâm huyết với nghề.

  Chi phí hợp lý: Tất cả chi phí đều được thông báo trước để chị em chủ động, mức phí niêm yết công khai, minh bạch và đúng quy định của .

  Bảo mật tốt thông tin: Phụ khoa Âu Á cam kết giữ bí mật mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người.

  Nếu còn nhiều thắc mắc về dịch vụ y tế tại Phụ khoa Âu Á, chị em hãy liên hệ trực tiếp với chuyên gia qua bảng chat dưới đây, câu trả lời sẽ được phản hồi trong thời gian sớm .

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn