Phòng Khám Phá Thai Bằng Thuốc Ở TP. HCM An Toàn, Uy Tín

Lượt xem : 22459 - Thích : 24263

   Thuốc phá thai giúp chị em giải quyết việc mang thai ngoài ý muốn đơn giản, nhanh gọn và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn cho mình được phòng khám phá thai bằng thuốc an toàn, uy tín. Sau đây, các chuyên gia sản phụ khoa giới thiệu cho chị em một địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng tại TP. HCM.

  Bạn muốn phá thai bằng thuốc nhưng băn khoăn không biết thực hiện ở nhà có được không? Đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA – HƯỚNG DẪN CÁCH PHÁ THAI BẰNG THUỐC

    Trước khi hướng dẫn chị em cách phá thai bằng thuốc an toàn, chúng tôi sẽ điểm qua những con số xoay quanh tình trạng phá thai bằng thuốc hiện nay:

  Theo thống kê cả nước mỗi năm có hơn 14% phụ nữ đã thực hiện phá thai do nhiều lý do (thai dị tật, có thai ngoài ý muốn…), con số này đang ngày càng tăng lên, đặc biệt ở những bạn trẻ (trung bình 2,1% mỗi năm) do đời sống tình dục phóng khoáng hơn.

♦  Có đến 80% phụ nữ lựa chọn thực hiện phá thai bằng thuốc, trong đó có hơn 37% chị em chủ quan, tự uống thuốc phá thai và phải nhận những hậu quả đáng tiếc về sau: chấn động tâm lý, viêm nhiễm, vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ…

 Do đó, việc thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia là hết sức cần thiết, không chỉ bảo vệ sức khỏe bản thân hiện tại mà còn tương lai về sau.

Chọn đúng địa chỉ uy tín để được phá thai bằng thuốc an toàn.

   Trước khi quyết định phá thai bằng thuốc, chị em phải có quyết định thật chín chắn, bĩnh tĩnh đối diện với thực tại, thực hiện thăm khám kĩ lưỡng và lắng nghe những lời khuyên tốt của chuyên gia.

 Chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hướng dẫn phá thai bằng thuốc an toàn:

 Chỉ định thực hiện với tuổi thai: Phá thai bằng thuốc chỉ phù hợp đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Thai quá lớn mà áp dụng phương pháp này rất dễ bị băng huyết, sót nhau, sót thai…

  Xác định vị trí thai nhi: Cần siêu âm kiểm tra chính xác vị trí thai nhi, chỉ sử dụng thuốc khi chắc chắn thai nhi đã vào trong tử cung, với những thai nhi nằm ngoài tử cung không áp dụng phương pháp này.

  Kiểm tra sức khỏe thai phụ: Thai phụ cần phải kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn trong quá trình hủy thai. Nếu thai phụ mắc các bệnh lý như tim mạch, thiếu máu, tiểu đường, u xơ tử cung… thì không thể phá thai bằng thuốc được, lúc này, chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp phù hợp hơn.

  Trong quá trình phá thai bằng thuốc: Việc uống thuốc phá thai phải có sự theo dõi chặt chẽ của chuyên gia, thực hiện đo huyết áp, nhịp tim ổn định trước khi ra về.

  Bạn quyết định phá thai bằng thuốc nhưng vẫn còn lo lắng về chi phí! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ giải đáp ngay.

LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN – UY TÍN TẠI TP. HCM

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là cơ đa khoa chính quy, được TPHCM cấp phép hoạt động, đã tiến hành thăm khám và thực hiện hàng ngàn ca phá thai và tỉ lệ thành công lên đến 98%.

    Bác sĩ chuyên khoa cho biết "để đảm bảo an toàn cho thai phụ trước khi phá thai, với trường hợp nào chúng tôi cũng khám, siêu âm lại kĩ lưỡng xác định tuổi thai, vị trí, kích thước, sức khỏe, cơ địa thai phụ… từ đó sẽ giải thích cụ thể và tư vấn phương pháp phá thai thích hợp ".

    Chính tinh thần luôn cố gắng hỗ trợ thực hiện một cách an toàn, đảm bảo cho sức khỏe, ổn định tâm lý cho chị em, cùng sự tận tình, cẩn thận, tỉ mỉ của các chuyên gia… đã giúp chị em bỏ thai thành công – tiết kiệm chi phí – không ảnh hưởng tương lai về sau.

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa Khoa Âu Á còn nhiều ưu điểm nổi trội nhận được tin tưởng của chị em, xứng đáng là phòng khám phá thai TPHCM:

 Môi trường y tế hiện đại

Hệ thống phòng khám sạch sẽ thoáng mát, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu, được khử trùng trước và sau thủ thuật… nâng cao tính an toàn trong thực hiện phá thai hiện nay

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, chất lượng tại TP. HCM

  Đội ngũ bác sĩ giỏi

• Bác sĩ chính là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một ca phá thai an toàn. Và khi đã lựa chọn Âu Á thì chị em có thể an tâm sẽ được chính các bác sĩ chuyên sản phụ khoa trực tiếp thăm khám, tiến hành thủ thuật.

• Các y bác sĩ tại đây đều có bằng cấp chuyên ngành được cấp phép, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện khoa sản. Nên trong suốt quá trình thăm khám, thực hiện thủ thuật sẽ không xảy ra bất cứ sai sót, sự cố nào.

 Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến

•  Phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp pháp thai an toàn, không đau, bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này cho chị em phụ nữ.

•  Đặc biệt là phương pháp phá thai bằng thuốc

•  Ưu điểm: Đây là phương pháp phá thai an toàn- nhanh chóng- ít tốn kém chi phí, hiệu quả đạt từ 96- 98% được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

 Thông tin bảo mật an toàn

•  Mô hình khép kín "1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân" đảm bảo riêng tư, giúp chị em thoải mái trong việc trao đổi mọi thắc mắc, kể cả những vấn đề tế nhị. Mọi thông tin cá nhân của chị em được cam kết BẢO MẬT an toàn, tránh làm ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống sau này của chị em.

  Chi phí rõ ràng

•  Toàn bộ chi phí cho việc phá thai đều được niêm yết công khai theo qui định của và trao đổi cụ thẻ cho chị em trước khi tiến hành phá thai an toàn.

Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ đáng tin cậy - là nơi chị em có thể tin tưởng tìm đến và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

   Hi vọng, qua những chia sẻ trên đã giúp chị em biết được đâu là phòng khám phá thai bằng thuốc an toàn mà mình có thể an tâm lựa chọn để thực hiện thủ thuật khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Nếu bây giờ bạn muốn trao đổi trực tiếp với các bác sĩ tư vấn phá thai an toàn NHẤP VÀO KHUNG bên dưới

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn