Phương Pháp Đình Chỉ Thai Kỳ An Toàn, Không Đau Hiện Nay

Lượt xem : 1799 - Thích : 3907

     Để đi đến quyết đình đình chỉ thai kỳ là sự lựa chọn không người mẹ nào mong muốn. Tuy nhiên vì một vài lý do đặc biệt, người mẹ buộc phải làm như vậy. Định kiến xã hội ngày xưa khá khắt khe, tuy nhiên đặt mình vào vị trí của người khác thì mới thấu hiểu được những gì họ đang trãi qua.

    Thấu hiểu tâm lý chung của những chị em muốn đình chỉ thai kỳ, bác sĩ chuyên khoa chúng tôi chia sẻ các phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn dưới đây để giúp chị em bảo vệ khả năng sinh sản, sức khỏe, tinh thần và sớm quay lại với cuộc sống, công việc thường ngày.

Lo lắng là tâm lý chung của thai phụ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, tâm sự bảo mật với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp mọi khúc mắt miễn phí NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐÌNH CHỈ THAI KỲ AN TOÀN

    Nếu bạn đã thực sự đưa ra quyết định đình chỉ thai kỳ thì cần thực hiện nhanh, tránh trường hợp do dự bởi:

Thai càng to càng khó bỏ

Số tuổi thai lớn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

  Thai càng lớn càng nguy hiểm

Thai càng lớn tốn kém nhiều chi phí

    Trước khi đình chỉ thai kỳ, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiết hành siêu âm 2D để biết được tình hình thai nhi, sức khỏe của chị em

    Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa phòng khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, hiện tại phòng khám đã và đang ứng dụng các phương pháp đình chỉ thai kỳ tốt nhất, an toàn nhất. Tùy vào độ tuổi của thai và tình hình sức khỏe của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp, cụ thể:

► Phá thai bằng thuốc:

Áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi: Cơ chế hoạt động là dược lực của thuốc sẽ kết thúc quá trình phá triển của thai nhi, làm bong thai khỏi niêm mạc tử cung và thúc đẩy tử cung co bóp đầy bào thai ra ngoài.

— Phương pháp này cho hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, đồng thời tránh được tối đa những tổn thương cho tử cung của nữ giới do không có sự can thiệp của các dụng cụ y tế.

Lưu ý: Phương pháp này chỉ áp dụng cho thai nhi nằm trong tử cung, không mắc các bệnh về gan, thận, bệnh tim mạch, động kinh, hen suyễn,… và không dị ứng với thành phần của thuốc.

— Khi phá thai bằng thuốc chi em sẽ cảm giác thấy đau nhẹ ở bụng dưới tương tự như đau bụng kinh nên không cần quá lo sợ. Ngoài ra chị em không được tự ý phá thai tại nhà vì dể dẫn đến biến chứng sót thai, sót nhau, rong kinh, băng huyết,… gây nguy hiểm đến tính mạng.

► Phương pháp hút thai chân không:

— Áp dụng cho thai nhi từ 8-12 tuần tuổi.

— Hút thai chân không là hình thức đình chỉ thai an toàn sử dụng thuốc gây tê tại chỗ và dụng cụ hút chân không chuyên dụng can thiệp vào tử cung để đưa túi thai ra ngoài kết thúc quá trình thai nghén.

— Hút thai chân không không gây đau đớn do được gây tê cổ tử cung, phương pháp này đảm bảo độ chính xác, an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thai phụ có thể về ngay trong ngày, phục hồi hoài toàn sau 3-5 ngày.

Lo lắng chi phí phá thai là tâm lý chung của đại đa số chị em NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi chi phí cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị trước khi đến cơ .

     Phá thai là điều không đơn giản, vì thế các chị em cần phải suy nghĩ kỹ, lựa chọn sáng suốt cơ uy tín, chất lượng nhằm bảo vệ sức khoẻ bản thân, tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau.

    Đa Khoa Âu Á là phòng khám Đa Khoa Chính Quy được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động về lĩnh vực phá thai an toàn. Từ lâu đã là địa chỉ uy tín số 1 tại khu vực phía nam được những chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn tin tưởng, lựa chọn. 

Phòng khám có đội ngũ y chuyên gia chuyên sản phụ khoa trên 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn cẩn thận, tỉ mỉ, đề cao trách nhiệm của người thầy thuốc thực hiện hàng ngàn ca đình chỉ thai kì an toàn cho nữ giới.

Âu Á với chế độ làm việc thông minh, khoa học, hiệu quả. Thai phụ không phải chờ lâu, thủ tục không rườm rà, chị em có thể đặt lịch khám chữa bệnh trước thông qua hệ thống tư vấn online trên diễn đàn website của phòng khám.

Bảng giá mọi dịch vụ phá thai tại Âu Á được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng Sở Y Tế TPHCM, Cục thẩm định giá Việt Nam quy định. Khi đến phá thai, chị em sẽ được tư vấn cụ thể để nắm bắt và có sự chuẩn bị tốt nhất.

Phòng khám làm việc thời gian linh hoạt từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết và những ngày chủ nhật. Do đó, chị em có thể đến phòng khám bất cứ lúc nào để được hỗ trợ nhanh chóng. Chế độ khám chữa ngoài giờ, khám trong khung giờ vắng khách chi phí vẫn không thay đổi. 

Đặc biệt, tất cả thông tin bệnh án luôn được BẢO MẬT chặt chẽ nhất, vần đề rò rỉ thông tin của bệnh nhân tại Âu Á luôn là con số 0, nên chị em hãy yên tâm khi đến đây để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại TP.HCM

Hình ảnh thu được tại phòng khám Đa Khoa Âu Á

Để tránh tình trạng bốc số, xếp hàng chờ đợi trong mệt mỏi tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  [Click chuột vào bảng chat bên dưới] để được chuyên gia tư vấn quy trình, chi phí, [Lấy mã số - đặt hẹn ưu tiên khám trước] miễn phí để thực hiện thủ thuật phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn