Phương pháp hút thai không đau hiện nay

Lượt xem : 2868 - Thích : 4432

  Cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật không ngừng tiến bộ và hoàn thiện , phương pháp hút thai dần có những cải tiến, từ những phương pháp hút thai truyền thồng ban đầu dần cho các phương pháp hút thai không đau hiện đại thế chỗ. Vậy phương pháp hút thai không đau và an toàn gồm những phương pháp nào?

             Xem thêm:

                  Phương pháp phá thai không đau là những phương pháp nào?

                  Bệnh viện phá thai an toàn ở TPHCM  

Các phương pháp hút thai không đau và an toàn

  Trước khi xuất hiện kỹ thuật hút thai không đau, thai phụ phải chịu nhiều nỗi đau đớn về thể xác và gây hoang mang tinh thần khi thực hiện thủ thuật dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, xuất huyết, máu trào ngược.

  Phương pháp hút thai truyền thồng do bác sĩ không quan sát được khoang tử cung, quá trình thủ thuật chủ yếu dựa vào cảm giác của bác sĩ do đó xuất hiện tình trạng sót thai, nạo thai quá độ, nhiễm trùng, chảy máu, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

phuong-phap-hut-thai-khong-dau-hien-nay

Hút thai an toàn - Sự lựa chọn đúng đắn của các chị em mang thai ngoài ý muốn.

  Thấu hiểu trước những cơn ác mộng mà các thai phụ phải trãi qua, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đã nổ lực và cố gắng không ngừng, dựa vào nền y học phát triển hiện tại đã cho ra đời các phương pháp hút thai an toàn, nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp hút thai truyền thống để lại.

   Hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn: Phương pháp này áp dụng cho thai nhi từ 6 đến 12 tuần tuổi. Đây là phương pháp hút thai an toàn, không đau tiên tiến có thể khắc phục được hết những nhược điểm của phương pháp hút thai truyền thống. Bên cạnh đó, phương pháp hút thai siêu dẫn không nong nạo tử cung nên không gây tổn thương cho tử cung, thai phụ không có cảm giác đau và không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

  Phương pháp sử dụng dụng cụ một loại ống hút chuyên dụng loại mềm, đường kính chỉ vài mm, được sản xuất từ nguyên liệu cao phân tử để đưa vào trong buồng tử cung cùng với sự hỗ trợ của màn hình máy tính nên có thể định vị chính xác vị trí, kích thước túi thai nhi, hút thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây bất kỳ biến chứng hay ảnh hưởng nào đến tử cung.

   Hút thai an toàn bằng phương pháp hút chân không: Hút thai bằng chân không là một phương pháp sử dụng bơm hút chân không để hút thai khoảng 6 - 8 tuần tuổi ra khỏi buồng trứng nhằm kết thúc thai kỳ sớm và không gây biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

  Tuy nhiên, 2 phương pháp trên chỉ phát huy hết ưu điểm khi thực hiện tại các cơ chuyên nghiệp, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, như vậy phương pháp hút thai mới diễn ra thực sự an toàn và hiệu quả.

Phụ Khoa Âu Á – Địa chỉ hút thai an toàn, tiết kiệm chi phí

  Việc lựa chọn cơ uy tín, chất lượng, đảm bảo quá trình hút thai diễn ra an toàn và hiệu quả là một yếu tố quan trọng và không thể thiếu.

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tự hào là một địa chỉ phá thai an toàn cho nữ giới có thể tin tưởng. Những năm gần đây, Phòng Khám nhận được hàng ngàn ca thăm khám và hỗ trợ thực hiện phá thai an toàn tại Âu Á.

   Trình độ năng lực và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Các y bác sĩ thăm khám và thực hiện thủ thuật có kinh nghiệm nhiều năm lâm sàng, đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca đình chỉ thai an toàn.

   Cơ cở vật chất, trang thiết bị đầy đủ , tiện nghĩ và hiện đại: Nhằm phục vụ tốt trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng thủ thuật và tất cả các thiết bị y tế đều thực hiện vô trùng nhằm hạn chế nguy cơ viêm nhiễm cho chị em.

phuong-phap-hut-thai-khong-dau-hien-nay

Cơ sở vật chất, thiết bị đầy đủ, hiện đại của Phụ Khoa Âu Á.

   Tất cả các chi phí trong quá trình thăm khám và hỗ trợ thực hiện thủ thuật: Đều hợp lý, báo trước cho thai phụ chuẩn bị.

   Đảm bảo tính tế nhị, riêng tư, thông tin được bảo mất an toàn: Bảo mật thông tin cá nhân là yếu tố phòng khám quan tâm , do đó chủ trương xây dựng mô hình “một người bệnh – một bác sĩ – một y tá” giúp chị em tự tin, thoải mái trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghĩ dưỡng.

  Bạn muốn giải đáp những thắc mắc và muốn đặt lịch hẹn thăm khám và đình chỉ thai sớm , hãy  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để trò chuyện trực tuyến với các bác sĩ sản phụ khoa của chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn