Phương Pháp Phá Thai An Toàn 1 Tháng Tuổi

Lượt xem : 603 - Thích : 2292

  Khi đã đi đến quyết đình phá thai, điều thai phụ quan tâm hơn cả là phương pháp phá thai an toàn. Bởi lựa chọn đúng phương pháp mới chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phá thai. Vậy với thai 1 tháng tuổi nên áp dụng phương pháp nào an toàn? Cùng các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á tìm hiểu cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn qua bài viết dưới đây.

 Tôi mang thai được 1 tháng tuổi, vì lý do riêng tôi muốn bỏ thai, giờ tôi phải làm sao? >>click khung bên dưới hỏi bác sĩ ngay<<. (thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 1 THÁNG TUỔI AN TOÀN

  Phá thai là việc làm bất đắc dĩ mà các chị em buộc phải lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn hoặc do nhiều lý do khác nhau như: Điều kiện kinh tế, sức khỏe, tâm lý mà phải thực hiện phá thai.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phụ Khoa Âu Á thai 1 tháng – 3 tháng tuổi là giai đoạn thích hợp để thực hiện phá thai vì lúc này bác sĩ đã có thể kiểm tra được vị trí thai, tuổi thai.

  Chính vì vậy, nếu quyết định phá thai 1 tháng tuổi thì đây là giai đoạn an toàn và mạng lại hiệu quả cao.

  Hiện nay, phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn được phòng khám Phụ Khoa Âu Á áp dụng là:

 Phương pháp phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc:

  Đây là phương pháp đơn giản được áp dụng nhiều với những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần.

  Sử dụng thuốc uống gồm 2 viên để làm bong thai ra khỏi tử cung.

  Ưu điểm: An toàn hiệu quả lên đến 98.5%, không làm tổn thương tử cung, hạn chế viêm nhiễm và không ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ của các chị em.

 Khuyến cáo của bác sĩ: 

        Phương pháp này chỉ áp dụng với thai trong tử cung, sức khỏe thai phụ đảm bảo, sản phụ không mặc các bệnh về rối loạn máu đông, tiểu đường.

  ► Đặc biệt, phá thai bằng thuốc phải được thực hiện tại các cơ uy tín chất lượng để đảm bảo an toàn.

  ► Bên cạnh đó, chị em không nên tự ý mua thuốc phá thai về nhà uống vì khả năng xảy ra rủi ro như băng huyết, sót thai,… là rất cao.

 Phá thai bằng thuốc có thể gây vô sinh không? >>click vào khung bên dưới<< để được các bác sĩ hỗ trọ ngay.

   Phá thai 1 tháng tuổi bằng công nghệ trực quan siêu dẫn:

  Thực hiện nhanh chóng từ 20 – 25 phút áp dụng cho thai nhi 12 tuần tuổi. Sử dụng ống Nano hút thai trong tử cung ra ngoài bằng lực hút chân không.

  Ưu điểm: Hiệu quả đạt lên đến 98%, không gây đau, hạn chế chảy máu, an toàn, hạn chế gây tôn thương tử cung, bảo vệ toàn vẹn chức năng sinh sản,…

  Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp hút thai trực quan siêu dân Grace cùng với phương pháp dùng thuốc để tiến hành phá thai 1 tháng tuổi với hiệu quả đạt lên đến 98.5% với nhiều ưu điểm vượt trội.

  Khuyến cáo từ bác sĩ:

        ► Với mỗi độ tuổi thai nhi khác nhau, vị trí thai nhi khác nhau cùng với tình trạng sức khỏe của tình bệnh nhân các bác sĩ sẽ có các phương pháp phá thai phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả. Nên thai phụ không được tự ý mua thuốc hay sử dụng các phương pháp dân gian để phá thai nhằm tránh được những hệ lụy đáng tiếc.

  ► Thai phụ nên đến những địa chỉ y tế phá thai được cấp phép hoạt động, đảm bảo uy tín, chất lượng để tiến hành các thủ thuật 1 cách an toàn.

   1 ca phá thai hết khoảng bao nhiêu tiền? đừng ngần ngại, hỏi ngay các bác sĩ TẠI ĐÂY.

PHÁ THAI 1 THÁNG TUỔI AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI PHỤ KHOA ÂU Á

  Hiện nay, những địa chỉ phá thai mọc lên trên địa bàn TP. HCM ngày càng nhiều khiến chị em phân vân và lo sợ lựa chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, chị em có thể đến Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để được tư vấn và lựa chọn phương pháp phá thai 1 tháng tuổi phù hợp.

  Được tin tưởng bởi nhiều chị em, đã và đang là 1 trong những địa chỉ đình chỉ thai 1 tháng tuổi an toàn uy tín và chất lượng TP. HCM , Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á có những ưu điểm như:

   Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghĩ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

   Trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập khuẩn chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới, cho hình ảnh sắc nết, rõ ràng, mang lại hiệu quả cao trong chẩn và điều trị.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai an toàn và hiệu quả.

   Quy trình chữa bệnh nhanh chóng – khoa học: Thủ tục nhanh gọn, không để người bệnh phải xếp hàng, chen lấn, chờ lâu, có dịch vụ đặt hẹn online miễn phí, tiện lợi.

   Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của .

    Tư vấn trực tuyến 24/24: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

    Thông tin cá nhân được bảo mật: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn. Đặc biệt, phòng khám xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám” không những bảo mật thông tin mà chăm sóc đảm đảo tỷ mỉ, chu đáo.

  Khi đến với Phụ Khoa Âu Á để đình chỉ thai nghén, chị em sẽ không phải lo lắng, mặc cảm vì bác sĩ ở đây rất tâm lý, nhân viên thực phép ứng xử tao nhã, lịch sử.

  Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn chị em sớm lấy lại sức khỏe của mình, bên cạnh công tác khám chữa bệnh phòng khám đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các phong trào từ thiện hằng năm. Đồng thời hỗ trợ chi phí xăng xe, chỗ ở miễn phí, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở xa và có hoàn cảnh khó khăn.

   Mọi thắc mắc xung quanh vấn đề phá thai 1 tháng tuổi, đừng e ngại chia sẻ ngay để được các bác sĩ hỗ trợ ngay bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn