Thế Nào Là Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

Lượt xem : 477 - Thích : 2629

 Ai cũng có lý do của riêng mình khi quyết định đình chỉ sự phát triển thai nhi. Thế nhưng trước khi đưa ra quyết định, các thai phụ cần có những hiểu biết nhất định về phương pháp phá thai mà mình lựa chọn. Hiện nay, phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp được rất nhiều thai phụ lựa chọn. Vậy thế nào là phá thai bằng thuốc? Hãy cùng các chuyện gia Phòng khám Đa Khoa Âu Á tìm hiểu qua bài viết sau đây!

  Nếu bạn không có thời gian theo dõi hết bài viết 

CLICK VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với chuyên gia

 

THẾ NÀO LÀ PHÁ THAI BẰNG THUỐC

Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ ở phụ nữ có thai. Thuốc phá thai có tác dụng làm thai ngừng sự phát triển và tống ra ngoài tương tự như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  So với các phương pháp đình chỉ thai kỳ khác, phá thai bằng thuốc được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và chi phí lại thấp. Giúp nữ giới tránh được tình trạng tổn thương tử cung như nhiễm trùng, thủng tử cung, rách tử cung…do tác động của dụng cụ ngoại khoa.

 Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện đúng quy trình. Thai phụ, trước khi phá thai bằng thuốc phải được bác sĩ thăm khám và xét nghiệm tổng quát nhằm tránh các nguy cơ xảy ra biến chứng.

 

Thế nào là phá thai bằng thuốc?

 Đình chỉ thai nghén bằng thuốc tuy đơn giản và có hiệu quả cao, tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thể phù hợp để áp dụng phương pháp phá thai này. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, thuốc phá thai chỉ áp dụng cho những đối tượng đáp ứng đủ các tiêu chí dưới đây:

  Thai đã đi vào tử cung và nằm trong khoảng từ 3 đến dưới 8 tuần tuổi.

  Thai phụ không bị mắc các bệnh lý về gan, thận, rối loạn đông máu, tắc mạch, thiếu máu, hẹp van 2 lá, bệnh phụ khoa…

  Không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.

  Không sử dụng thuốc có chứa chất kích thích trong thời gian dài.

  Không đặt vòng tránh thai.

Phá thai bằng thuốc phải được thực hiện tại những sơ sở y tế uy tín mới đảm bảo an toàn

Nếu không đáp ứng đủ các tiêu chí trên mà vẫn cố tình dùng thuốc để đình chỉ thai kỳ (thường chỉ xảy ra khi tự phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc các phòng khám “chui” do không được kiểm tra trước tình trạng sức khỏe) thì sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau đây:

 ► Thai không ra hết, còn sót thai, sót nhau thai...

 ► Thuốc phá thai không có tác dụng khiến thai lưu; thai vẫn lớn nhưng bị dị tật.

 ► Sót thai, thai lưu gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu tử cung… khó có thai về sau.

 ► Băng huyết, nếu không cầm được ngay có thể gây tử vong.

Bạn muốn biết chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu?

CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn chính xác nhất!

NẾU MUỐN PHÁ THAI BẰNG THUỐC THÌ PHẢI ĐẾN ĐÂU

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đình chỉ thai nghén của các chị em, tại TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa được xây dựng. Tuy nhiên, không phải cơ sở, phòng khám chuyên khoa nào cũng có thể thực hiện phá thai an toàn và hiệu quả. Do đó, khi có ý định đình chỉ thai kỳ, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn những địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp phá thai tiên tiến, chi phí niêm yếu công khai,… để thực hiện.

 Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám chuyên khoa uy tín, Phòng khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ phá thai an toàn được đông đảo chị em ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận lựa chọn.

  Thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn tại Đa Khoa Âu Á

Trong suốt quá trình hoạt động, Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng cải tiến quy trình khám chữa bệnh đảm bảo cho các thai phụ được tiếp xúc với những dịch vụ y tế nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, phòng khám còn có những ưu điểm nổi bật như:

 Quy trình đình chỉ thai khoa học: Tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á, trước khi áp dụng bất kỳ một phương pháp phá đình chỉ thai kỳ an toàn nào thai phụ cũng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra rất cụ thể về độ tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ, xác định xem các chị có mắc bệnh lý phụ khoa nào kèm theo không? Tiếp theo đó, sẽ tư vấn cho chị em phụ nữ phương pháp phá thai an toàn phù hợp nhất.

 Môi trường y tế đạt chuẩn quốc tế: Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch đẹp, máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng bệnh đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo vô trùng.

 Phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến: Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn như: Phá thai bằng thuốc; Hút thai MINI Hàn Quốc; Hút hai Nano Mỹ... Giúp thai phụ tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi, giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén tạo niềm tin cũng như sự tin tưởng đối với chị em phụ nữ.

 Chi phí đình chỉ thai được niêm yết, công khai theo quy định của Sở Y tế: Giúp các chị em cảm thấy an tâm tuyệt đối khi thực hiện phá thai.

 Trên đây là một số thông tin về đình chỉ thai kỳ bằng thuốc mà chị em nên biết. Để được bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa Khoa Âu Á tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, bạn có thể gọi điện trực tiếp vào số Hotline (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới bài.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn