Thời Điểm Phá Thai An Toàn

Lượt xem : 1863 - Thích : 3576

 Tìm hiểu thời điểm phá thai an toàn là việc làm vô cùng cấp thiết đối với chị em trước khi quyết định đình chỉ thai kỳ. Việc lựa chọn thời điểm phá thai thích hợp không chỉ giúp cho quá trình thực hiện thủ thuật diễn ra thành công mà còn phòng tránh được các biến chứng nguy hiểm trong suốt quá trình phá thai cũng như khả năng sinh sản san này của chị em. Vậy thời điểm nào phá thai an toàn ? Các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á sẽ trả lời vấn đề này qua nội dung thông tin dưới đây.

Bạn có vấn đề khó nói không biết tâm sự cùng ai, hãy để các chuyên gia chúng tôi cho bạn lời khuyên hữu ích bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

  

THỜI ĐIỂM PHÁ THAI AN TOÀN LÀ KHI NÀO?

  Phá thai là việc làm bất đắc dĩ, khi không còn sự lựa chọn nào khác để giữ thai nhi lại. Tuy việc phá thai không được khuyến khích tuy nhiên tìm hiểu kỹ những thông tin về nó là các phương pháp phá thai an toàn, thời điểm phá thai an toàn là điều nên làm nếu chị em đã bước đường cùng bắt buộc phải bỏ thai để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  Khi quyết định phá thai thì việc lựa chọn thời điểm để thực hiện là rất quan trọng. Bởi:

   Phá thai quá sớm (tuổi thai quá nhỏ) dưới 4 tuần: Khó xác định được tuổi thai, vị trí thai nhi dẫn đến việc phá thai không đạt hiệu quả, dể gây sót thai, thủng tử cung.

  Phá thai quá muộn (tuổi thai quá lớn) hơn 15 tuần: Thủ thuật phá thai phức tạp nên dể gây biến chứng, tai biến dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

  Vậy, thai bao nhiêu tuần thì phá được? Các bác sĩ cho biết, thời điểm phá thai thích hợp là từ 5 – 12 tuần (3 tháng đầu thai kỳ). Ở thời điểm bác sĩ có thể xác định được chính xác vị trí thai, tuổi thai việc phá thai sẽ dễ dàng hơn, ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý thai phụ.

Xác định thời điểm phá thai an toàn là điều vô cùng quan trọng.

   Để biết trường hợp thai nhi của bản thân có thể thực hiện phá thai an toàn được hay chưa? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, bác sĩ trưởng khoa sẽ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

  Phương pháp phá thai dưới 12 tuần an toàn

  Hiện nay, phòng khám Phụ Khoa Âu Á đã và đang áp dụng 2 phương pháp phá thai dưới 12 tuần tiên tiến, mang lại hiệu quả cao. Đó là:

  Dùng thuốc:

  Áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.

  • Dùng thuốc uống để đình chỉ thai kỳ nhanh chóng, đơn giản ít tốn kém chi phí.

  • Đây là phương pháp phá thai an toàn – nhanh chóng – ít tốn kém chi phí được nhiều chị em lựa chọn hiện nay.

  • Hiệu quả đạt từ 96 – 98%.

  Hút thai chân không, hút thai điều hòa

  • Áp dụng cho thai nhi từ 6 – 12 tuần tuổi.

  • Dùng ống Nano nhỏ, mềm đưa qua âm đạo vào cổ tử cung, sau đó, quan sát qua màn hình máy chiếu trực quan và dùng máy bơm chuyên dụng để hút thai ra ngoài tử cung an toàn.

  • Phương pháp này hiệu quả lên đến 98% và được đánh giá cao về tính an toàn.

  Bên cạnh đó, phòng khám Phụ Khoa Âu Á còn áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến của Mỹ đó là: Kỹ thuật Vivi. Đây là phương pháp được đánh giá an toàn hiện nay.

  Ưu điểm của phương pháp phá thai Vivi:

  •  Không đau, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao.

  • Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ từ 15 – 20 phút.

  •  Giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng chỉ sau vài tuần.

  • Không làm tổn thương cơ quan sinh sản và bảo vệ tử cung an toàn, không tổn thương.

  • Bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em.

  •  Phá thai không đau có thể hạn chế được những biến chứng nhỏ .

  •  Hiệu quả từ 98,5% trở lên.

 Phá thai tốn khoảng bao nhiêu chi phí? Để có cái nhìn sơ bộ, chị em đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ tư vấn online.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN TẠI TP. HCM

  Khi buộc phải chọn cách phá thai, chị em có thể đến phòng khám Phụ Khoa Âu Á để siêu âm, xét nghiệm chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi và tình trang sức khỏe để bác sĩ chỉ định phương pháp phù hơp .

  Phòng khám Phụ Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ phá thai uy tín, có đầy đủ những ưu thế nổi bậc mà không phải phòng khám nào trên địa bàn TP. HCM cũng có được. Cụ thể như sau:

   Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phá thai an toàn.

   Đội ngũ bác sĩ công tác tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực phá thai, có trình độ chuyên môn cao.

   Phòng thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai nhập ngoại đảm bảo an toàn.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai uy tín và an toàn tại TP. HCM.

   Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt cho quá trình phá thai.

   Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật vô trùng để tiến hành phá thai an toàn.

   Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài.

   Chi phí phá thai không đau được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định.

  Mọi thắc mắc về thời điểm phá thai thích hợp, người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp nhanh .

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn