Thuốc Đặt Phá Thai Là Gì?

Lượt xem : 833 - Thích : 2513

  Chào bác sĩ! Em đang mang thai được khoảng 6 tuần nhưng em vẫn còn đi học nên em buộc phải phá thai. Em nghe người ta bảo là thai dưới 7 tuần tuổi có thể đặt thuốc phá thai. Bác sĩ cho em hỏi là có thuốc đặt phá thai không ạ?

  (T.T.D.L – Bến Tre)

  Trả lời: Trước tiên các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa cho biết:

   Thông thường thuốc phá thai dùng để uống, còn thuốc đặt chủ yếu là thuốc trị viêm nhiễm vùng kín chứ không ai dùng thuốc phá thai để đặt.

  Một số trường hợp vì thiếu hiểu biết hay tìm nhầm thông tin đã tìm đến các phương pháp pháp thai dân gian hay thuốc đặt âm đạo với mong muốn chấm dứt sự phát triển của thai kỳ và tống khứ bào thai ra bên ngoài đã lãnh nhiều hậu quả kinh hoàng: sót thai, chảy máu ào ạt, viêm nhiễm, ảnh hưởng đến tử cung,…. Có trường hợp mất luôn cả thiên chức làm mẹ.

  Do đó, các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi khuyên đối với trường hợp của bạn TUYỆT ĐỐI không được dùng các loại thuốc để đặt phát thai.

 Mang thai ngoài ý muốn. Có cách nào phá thai hiệu quả và an toàn. NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ giải đáp miễn phí ngay.

  

CHẤM DỨT THAI KỲ BẰNG THUỐC

  Chấm dứt thai kỳ bằng thuốc an toàn hiện quả là phương pháp dùng tác dụng của thuốc uống để phá thai dưới 7 tuần tuổi.

  Thông thường, thuốc uống để chấm dứt thai kỳ thường kết hợp 2 viên nhằm làm mềm cổ tử cung và đẩy túi thai ra ngoài 1 cách nhanh chóng.

Đối tượng được sử dụng phương pháp chấm dứt thai kỳ bằng thuốc:

Tuổi thai dưới 7 tuần, thai nằm trong tử cung.

 Sức khỏe thai phụ ổn định, không mắc các bệnh rối loạn đông máu, bệnh thận, bệnh gan, dị ứng với các thành phần của thuốc,…

 Phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không? >>click vào khung bên dưới<< hỏi bác sĩ ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

  

  Để biết mình có đáp ứng đủ các điều kiện trên hay không thì thai phụ nên đến các cơ để thăm khám, kiểm tra sức khỏe và lựa chọn phương pháp phù hợp.

  Ưu điểm phá thai bằng thuốc tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

   An toàn, đơn giản, dể thực hiện, hiệu quả đạt 98 – 99%.

   Ít tốn kém chi phí so với các phương pháp khác.

   Không can thiệp sâu vào tử cung nên không gây ra các biến chứng nguy hiểm.

    Không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em phụ nữ về sau.

  Các bác sĩ Phụ Khoa Âu Á nhấn mạnh, phá thai bằng thuốc được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn hiện nay.

  Phá thai bằng thuốc - Lựa chọn an toàn với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

  Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc sẽ trở nên rất nguy hiểm nếu thai phụ tự ý dùng thuốc hoặc thực hiện phá thai ở những cơ sở nhỏ lẻ kém chất lượng. 

  Chính vì thế, để đảm bảo phá thai bằng thuốc an toàn và tránh được những rủi ro đáng tiếc thì các bác sĩ khuyên thai phụ nên đến những phòng khám thai uy tín, chất lượng để thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp phá thai, chi phí phá thai phù hợp.

 Phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền và nên phá thai ở địa chỉ nào? >> nhấp vào khung bên dưới<< để được các chuyên gia tư vấn miễn phí ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

CHẤM DỨT THAI KỲ BẰNG THUỐC Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TP. HCM

  Ở khu vực TP. HCM, thai phụ có thể tin tưởng và đến trực tiếp Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á để được tư vấn và chấm dứt thai kỳ bằng thuốc an toàn, hiệu quả với chi phí thấp .

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á còn có những ưu thế nổi bậc mà không phải phòng khám nào cũng có được. Cụ thể như:

   Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực chấm dứt thai kỳ bằng thuốc an toàn.

   Đội ngũ bác sĩ công tác tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực phá thai, có trình độ chuyên môn cao.

   Phòng thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, cung cấp các loại thuốc phá thai nhập ngoại đảm bảo an toàn.

   Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khuẩn từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt cho quá trình phá thai.

  Đến với Phụ Khoa Âu Á để được chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt .

   Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật vô trùng để tiến hành phá thai an toàn.

   Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài.

   Chi phí phá thai không đau được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định.

  Với tinh thần tương thân tương ái, luôn đặt vị trí người bệnh lên , bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì phòng khám cũng đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các phong trào từ thiện hằng năm. Đồng thời có chính sách hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

 Mọi thắc mắc về phương pháp phá thai bằng thuốc, chị em có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp ngay. 

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn