Thuốc Phá Thai Bán Ở Đâu?

Lượt xem : 1101 - Thích : 2726

  Với nền y học phá triển như hiện nay, ngoài những phương pháp phá thai truyền thống như nạo, hút, nong, gắp thai thì phương pháp phá thai bằng thuốc cũng ra đời với ưu điểm nhanh, tiện lợi, chi phí rẻ.

  Phương pháp phá thai bằng thuốc đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em phu nữ mang thai ngoài ý muốn. Vậy, thuốc phá thai bán ở đâu? Hãy cùng các chuyên gia y tế giải đáp về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

  Thuốc phá thai bán ở đâu tốt và an toàn, vui lòng >>click vào khung bên dưới<< để trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

THUỐC PHÁ THAI BÁN Ở ĐÂU UY TÍN?

  Phá thai bằng thuốc là thủ thuật phá thai nội khoa áp dụng cho những bào thai dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp đang được phần lớn chị em nữ giới ưu tiên lựa chọn vì những đặc điểm ưu việt như: Phá thai an toàn, kín đáo, nhanh gọn, chi phí không quá cao.

  Nhằm đáp ứng nhu cầu phá thai ngoài ý muốn của chị em nữ giới, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai được bán tràn lan tại những cơ sở hay những nhà thuốc tư nhân nên nhiều chị em đã lựa chọn những địa chỉ này bất chấp hậu hại về sau.

Phá thai bằng thuốc cần được sự tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa.

Khi mua thuốc cần lưu ý gì? Chi phí mua thuốc là bao nhiêu? >>nhấp vào bảng bên dưới<< để được các bác sĩ giải đáp nhanh. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

  Thuốc phá tha gồm hai nhóm A và B chúng được xếp là những loại thuốc nguy hiểm và chỉ được bày bán tại những cơ được cấp phép hoạt động.

  Phá thai bằng thuốc không chỉ là uống thuốc phá thai vào thì mọi chuyện đều được giải quyết. Chị em cần được thăm khám, kiểm tra, xác định tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ vì không phải trường hợp nào chị em cũng có thể sử dụng thuốc để phá thai.

  Hơn nữa, nhiều chị em còn tự ý mua thuốc phá thai tại những địa chỉ không đảm bảo, không được các ác sĩ hướng dẫn mà tư ý sử dụng tại nhà. Điều này cực kỳ nguy hiểm.

  Trong quá trình dùng thuốc phá thai chị em có thể bị sót thai, sót nhau, thai chết lưu,.. khiến bào thai không được đẩy hết ra ngoài gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản thậm chỉ cả tính mạng cũng bị đe dọa.

PHỤ KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

  Các chị em có thể đến các cơ uy tín để thực hiện phá thai bằng thuốc. Một địa chỉ được các bạn nữ quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây là Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á.

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là 1 trong những cơ sở chuyên khoa uy tín trên địa bàn TP. HCM. Nơi đây không chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em 1 cách tốt mà còn là địa chỉ chuyên thực hiện phá thai an toàn. Bao gồm phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa với sự cấp phép hoạt động của .

  Đến Phụ Khoa Âu Á - Để trãi nghiệm các dịch vụ tốt .

     Đến với Phụ Khoa Khoa Âu Á, chị em được đội ngũ bác sĩ tay nghề cao kết hợp với thiết bị y tế hiện đại kiểm tra tình hình sức khỏe thai phụ và thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn và hiệu quả.

  Phòng khám xây dựng mô hình “1 phòng khám – 1 bác sĩ – 1 y tá” đảm bảo không gian riêng tư để chị em nghĩ dưỡng và có 1 tâm lý thoải mái , đặc biệt các bác sĩ sẽ theo dõi gắt gao, kỹ lưỡng để kịp thời xử lý những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Quy trình thăm khám nhanh chóng, thủ tục nhanh lẹ, nhân viên, y tá ân cần, tận tình, thông tin cá nhân được bảo mật chặt chẽ cũng như chi phí hợp lý sẽ khiến chị em yên tâm hơn khi đến với Phụ Khoa Âu Á.

   Tìm hiểu về chi phí phá thai cũng như mọi thắc mắc liên quan, chị em có thể gọi đến hotline (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp nhanh chóng. 

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn