Uống Gì Để Phá Thai Tự Nhiên?

Lượt xem : 1045 - Thích : 2739

 Tìm đến các cơ để phá thai khiến nhiều chị em xấu hổ, e ngại nhiều người biết, do vậy cách làm sảy thai tự nhiên được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn áp dụng. Và đặc biệt câu hỏi “uống gì để phá thai tự nhiên” được sự chú ý của đại đa số chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn quan tâm.

  Vậy thực hư của phương pháp phá thai tự nhiên thế nào? Có thật sự an toàn và hiệu quả không? Chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về vấn đề tế nhị này.

UỐNG GÌ ĐỂ PHÁ THAI TỰ NHIÊN?

  Khi mang thai ngoài ý muốn, các chị em thường ưu tiên các phương pháp tại nhà đơn giản. Nhiều loại thảo dược, rau củ có tác dụng làm sảy thai đã được truyền miệng từ thười xa xưa đến ngày nay.

  Có rất nhiều cách xảy thai tự nhiên được truyền tại cho đến ngày nay, tổng hợp có hai phương pháp chính:

  1. Sử dụng thực phẩm: Những loại rau và trái cây như đu đủ xanh, ngải cứu, rau ngót,… chứa lượng nhỏ những chất gây phá hủy tế bào thai và co bóp tử cung được chế biến dưới dạng nước ép hay món ăn hàng ngày,…

  2. Sử dụng các vị thuốc đông y: Những loại dược liệu như phụ tử, mẫu đơn bì, hồng hoa, xạ hương,… khi uống thuốc vào có tác dụng gây hư thai.

  Tuy nhiên, những loại thực phẩm, dược liệu này chỉ được khuyến cáo không nên sử dụng trong lúc mang thai vì có khả năng gây động thai, dọa sảy thai,… chứ không có bằng chứng cho thấy khi sử dụng sẽ gây sảy thai. Việc sử dụng các phương pháp dân gian tiềm ẩn những nguy hại mà ít thai phụ nào có đủ kiến thức để nhận thức.

Cẩn thận với các phương pháp phá thai tại nhà.

  Một trường hợp suýt mất mạng do thiếu hiểu biết, chị T.N (17 tuổi) đã phải nếm “trái đắng” khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn. Vì còn đi học và sợ gia đình phát hiện cô trẻ đã tự ý mua thuốc về nhà tự phá thai. Và kết quả là cô gái sau khi uống thuốc liền có hiện tượng ra máu âm đạo, tụt huyết áp, có biểu hiện nặng và phải di cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

  Và đó chỉ làm một trong hàng ngàn ca tự ý phá thai phải chịu những hậu quả đau lòng.

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á cho biết, phá thai tại nhà có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm:

  • Nguy cơ tử vong: Các hiện tượng băng huyết, nhiễm trùng tử cung nếu không cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

    Băng huyết: Khi thai phụ mắc chứng rối loạn đông máu nếu uống thuốc phá thai sẽ gây xuất huyết kéo dài, mất nhiều máu và nguy hiểm đến tính mạng.

   Sót nhau: Việc sử dụng các phương pháp phá thai không an toàn, không theo chỉ định của bác sĩ thai sẽ không ra hết, dẫn đến sót thai, sót nhau.

   Thai dị tật: Tự ý sử dụng các cách phá thai tại nhà nhưng không thể bỏ thai có thể khiến thai bị dị tật.

    Vô sinh, hiếm muộn: Sử dụng các phương pháp phá thai dể gây sót thai, nhiễm trừng tử cung, cắt bỏ tử cung dẫn đến tình trạng vô sinh vĩnh viễn.

  Khuyến cáo từ các bác sĩ:

  -  Không nên vì bất cứ lý do gì mà tự ý phá thai tại nhà. Hãy bình tĩnh, đối diện với thực tế, đi khám và nhận thức được những tư vấn phá thai an toàn từ bác sĩ.

  - Chị em nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ và thực hiện phá thai hiệu quả.

   Nếu chị em chắc chắn với quyết định phá thai của mình, để đảm bảo an toàn và tránh rủi ro, hãy nhấp vào KHUNG BÊN DƯỚI để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết.

ÂU Á- ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN VỚI PHƯƠNG PHÁP AN TOÀN, HIỆU QUẢ

  Phụ Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là cơ chuyên khoa được TP. HCM cấp phép, nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, được chị em lựa chọn.

  Hiện nay phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp phá thai phù hợp với từng độ tuổi thai nhi như: Thuốc phá thai, phương pháp pháp thai Mini không đau, bảo vệ tử cung, phương pháp Helen – Brown, hút thai, Kovax,… tỉ lệ thành công lên đến 98%, an toàn với thai phụ.

   Để biết bản thân phù hợp với phương phá thai nào? Hỏi bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY.

  Đến với Âu Á, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tận tình, tư vấn cụ thể, thực hiện phá thai –theo đúng quy trình nhưng vẫn đảm bảo kín đáo, chuyên nghiệp “Bỏ thai nhẹ nhàng, không đau, ít ảnh hưởng đến tâm lý của thai phụ”

  Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện đình chỉ thai nhi. Các bác sĩ từ công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước giỏi chuyên môn và rất tâm lý, cảm thông với những trường hợp đặc biệt của các chị em.

Đến với Phụ Khoa Âu Á để phá thai an toàn và kín đáo.

  Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phá thai an toàn, phục vụ với tiêu chí tận tâm, chuyên nghiệp, an toàn và chất lượng. Thông tin cá nhân của bệnh nhân chỉ phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều bảo mật.

  Chi phí hợp lý, được niêm yết bảng giá rõ ràng theo đúng giá sàng của , trao đổi trực tiếp với thai phụ trước khi tiến hành phá thai.

   Chi phí cho một ca phá thai có đắt không? Và khoảng bao nhiêu tiền? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ sẽ giải đáp ngay.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn