BS. CKI Nguyễn Thị Lệ - Viện trưởng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Lượt xem : 1344 - Thích : 3541

BS. CKI Nguyễn Thị Lệ tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM và bắt đầu công táctrong ngành Y từ năm 1983. Với hơn 30 năm trong nghề, BS Lệ đã khám và điều trị thành công cho hàng trăm ngàn ca bệnh, chuyên phụ trách các ca bệnh phức tạp và chưa để xảy ra bất cứ sai sót gì.

Nhiều năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua, BS Lệ đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nắm giữ nhiều chức vụ trong suốt quá trình công tác tại Bệnh viện Đa Khoa Cần Thơ, Bệnh viện Đa khoa Bình Tân.

BS Nguyễn Thị Lệ hiện là Viện trưởng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, được người bệnh đánh giá là bác sĩ thân thiện, luôn tận tâm với từng người bệnh. Trong quá trình khám, chữa bệnh, bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

BS Nguyễn Thị Lệ có chuyên môn các lĩnh vực Sản – Phụ khoa, Nhi khoa, Tai – Mũi – Họng…

Trong những năm công tác với vị trí Viện trưởng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, BS Lệ đã luôn làm tốt nhiệm vụ thăm khám bệnh. Tham gia hướng dẫn và đào tạo cho các bác sĩ trẻ, chia sẻ những kiến thức y khoa và kinh nghiệm thăm khám bệnh. Được sự dìu dắt của BS Lệ, chất lượng khám, chữa bệnh của Phòng Khám Âu Á đang ngày càng nâng cao và đạt được nhiều thành tựu.

Để đặt lịch hẹn khám, hãy nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline (028) 38 77 99 66.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn