Trung Tâm Bỏ Thai Uy Tín Nhất TP.HCM

Lượt xem : 614 - Thích : 2819

  Bỏ thai an toàn vấn đề vô cùng quan trọng được mọi người quan tâm. Theo thống kê của Bộ Y Tế có đến 90% nữ giới phải chịu di chứng nặng nề từ bỏ thai, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản về sau. Chính vì vậy, việc lựa chọn Trung Tâm Bỏ Thai đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là khu vực TP.HCM.

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã thành lập tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến MIỄN PHÍ nhằm giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, gỡ bỏ rào cản về tâm lý, hướng người bệnh đến những biện pháp điều trị đúng đắn, bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bản thân.

TẠI SAO NÓI ĐA KHOA ÂU Á LÀ TRUNG TÂM BỎ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TP. HCM

    Tại TP. HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Đa Khoa Âu Á là 1 trong những trung tâm tư vấn sức khỏe trực tuyến hàng đầu. Đa Khoa Âu Á cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tư vấn hoàn toàn miễn phí, nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người dân TP. HCM, các tỉnh thành lân cận.

    Mỗi ngày, tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản online của Đa Khoa Âu Á tiếp nhận hơn 600 cuộc chat trên hệ thống website và hàng trăm cuộc gọi nhờ từ vấn của nhiều bệnh nhân ở TP. HCM và các tỉnh lân cận.

  Nếu bạn có câu hỏi cần được giải đáp về sức khỏe sinh sản bạn có thể đặt câu hỏi TẠI ĐÂY bác sĩ giải đáp nhanh chóng và bảo mật.

LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI TƯ VẤN SỨC KHỎE ONLINE MIỄN PHÍ 24/24

    Những lợi ích thiết thực khi liên hệ Tổng đài chăm sóc sức khỏe sinh sản Online tại Đa Khoa Âu Á:

→ Tư vấn 24/24: Bác sĩ tư vấn làm việc 24 giờ tất cả các ngày trong tuần, nên mọi người có thể trao đổi với bác sĩ mọi lúc, mọi nơi mà không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

→ Được chẩn đoán bệnh miễn phí: Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản miễn phí, không mất tiền. Bạn có thể Chat với bác sĩ trên Website hoặc để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

→ Tư vấn tận tình, kỹ lưỡng: Bác sĩ tư vấn sức khỏe sinh sản online tại Âu Á đều là những chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, giúp bệnh nhân có ngay lời giải đáp rõ ràng, cụ thể trong thời gian ngắn.

→ Biết ngay hướng giải quyết: Qua cuộc trò chuyện với bác sĩ, bạn sẽ biết mình có đang mắc bệnh hay không và cần hỗ trợ điều trị như thế nào là hiệu quả, an toàn.

→ Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ được tìm hiểu sơ bộ về tình trạng sức khỏe của mình trước khi thăm khám để không làm mất thời gian, công sức khi không chắc chắn liệu mình có mắc bệnh hay không.

→ Không phải chờ đợi: Mọi thắc mắc sức khỏe sinh sản của bạn (người thân) cần tư vấn, chỉ cần được đưa ra, ngay lập tức bác sĩ tư vấn sẽ giải đáp kịp thời.

→ Thoải mái chia sẻ: Bạn có quyền giữ bí mật thông tin cá nhân với bác sĩ để thoải mái chia sẻ những biểu hiện, triệu chứng hay băn khoăn, thắc mắc bản thân.

→ Được đặt lịch khám trước: Sau khi được bác sĩ tư vấn, bạn cũng có thể đặt lịch khám trực tuyến với khung giờ tự chọn để được ưu tiên thăm khám mà không phải chờ đợi. Đặc biệt, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  Bạn có vấn đề cần trao đối riêng với bác sĩ chuyên khoa >>click vào khung chat<< đặt câu hỏi để được giải đáp miễn phí ngay.

CÁC HẠNG MỤC TIẾP NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến của phòng khám dựa trên nền tảng hàng ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm nên sẽ tận tình giải đáp các thắc mắc chuẩn xác, liên quan đến các vấn đề như:

 Ra nhiều huyết trắng (đặc, không mùi, có mùi hôi, màu ngả vàng…).

 Ngứa rát, khó chịu vùng kín.

 Rối loạn kinh nguyệt (rong kinh, vô kinh, kinh nguyệt ngắn hoặc dài).

 Những bệnh liên quan đến buồng trứng, tử cung.

 Các bệnh xã hội ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản như bệnh: lậu, giang mai, sùi mào gà,…

 Các biện pháp tránh thai như: nạo phá thai , đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai.

• Vô sinh hiếm muộn do nhiều nguyên nhân: Các trường hợp khó có con, chậm có con.

Đặc biệt, Phòng khám đa khoa Âu Á còn được biết đến là Trung Tâm Bỏ Thai an toàn nhất TPHCM, được 99% chị em tin tưởng.

  Trò chuyện trực tuyến với bác sĩ về tình trạng bệnh tình cụ thể của bạn bảo mật và miễn phí NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới dặt câu hỏi để được giải đáp ngay.

 Các bác sĩ đã tư vấn và giúp hàng trăm người bệnh thoát khỏi các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm,… nếu bạn đang mắc phải những căn bệnh trên, nhưng ngại không dám đi khám. Bạn có thể chat TẠI ĐÂY. Bác sĩ sẽ giúp bạn, cuộc chat được giữ bí mật tuyệt đối.

→ Không chỉ có ưu thế trong tư vấn sức khỏe online giúp hàng ngàn bệnh nhân được tháo gỡ thắc mắc Đa Khoa Âu Á còn là địa chỉ điều trị các phụ khoa, phá thai, nam khoa, bệnh xã hội lọt vào top các địa chỉ y tế tốt nhất tại TP. HCM. Với nhiều ưu thế:

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn