Phá Thai Bằng Thuốc Ở Đâu An Toàn Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM?

Lượt xem : 817 - Thích : 2367

  Chính vì tính “phổ biến” của thuốc phá thai hiện nay tại Việt nam, hầu hết chị em đều có chung một suy nghĩ rằng: Hễ muốn bỏ thai chỉ cần mua và sử dụng thuốc phá thai là được. Nhưng nếu sử dụng thuốc không theo chỉ định và giám sát của bác sĩ chuyên khoa, chị em có thể đối mặt với nguy cơ vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mang.

  Để giúp chị em hiểu hơn về cụm từ phá thai bằng thuốc an toàn cũng như tìm ra một địa chỉ uy tín chất lượng, chúng tôi xin chia sẻ và trình bày chi tiết trong bài viết sau.

THẾ NÀO LÀ THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN?

  Thuốc phá thai được gọi là an toàn là sau quá trình uống thuốc phá thai vẫn phải theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì thai mới có thể ra hết (không còn sót thai). Do đó, thuốc phá thai an toàn là không ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ sau khi phá thai, không để lại biến chứng cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, giúp hồi phục nhanh chóng.

  Phá thai bằng thuốc là lựa chọn cho những trường hợp muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén trong giai đoạn 7 tuần tuổi, với điều kiện thai phụ phải có đủ sức khỏe, thể trạng tốt và không mắc phải các bệnh lý như rối loạn đông máu, thiếu máu, huyết áp,…

pha-thai-bang-thuoc-o-dau-an-toan-uy-tin-chat-luong-tai-tphcm

Phá thai bằng thuốc an toàn cần phải tuân theo sự chỉ định từ phía bác sĩ

   Hướng dẫn chị em cách sử dụng thuốc phá thai an toàn:

  Theo đúng quy định đã đề ra, thuốc phá thai chỉ được dùng tại cơ chuyên khoa. Vì vậy, chị em khi quyết định phá thai nên tìm đến các cơ uy tín, chất lượng đảm bảo để thực hiện phá thai an toàn.

  Sau khi đã kiểm tra sức khỏe và thai phụ đáp ứng đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì sẽ tiến hành theo các bước sau:

   Đầu tiên, thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống thuốc làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung và về nhà theo dõi dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

   Sau 48h kể từ lúc uống thuốc, thai phụ trở lại và uống thuốc đẩy thai ra ngoài. Sau 2 lần uống thuốc thai phụ giữ được giữ lại vài giờ để bác sĩ theo dõi tình hình.

   Sau 14 ngày tiếp theo, thai phụ trở lại phòng khám một lần nữa để kiểm tra xem đã hết t hai chưa. Nếu còn sót thai thì bác sĩ sẽ có biện pháp ngoại khoa can thiệp.

   Khuyến cáo: Chị em không nên tự ý mua thuốc phái thai về nhà sử dụng, vì như thế rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến cả tính mạng và tránh những trườn hợp băng huyết, sót thai,…

  Chị em vẫn còn băn khoăn chưa biết phá thai bằng thuốc như thế nào cho an toàn cũng như mức chi phí, hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

  Phá thai là vấn đề không hề đơn giản, vì vậy chị em nên suy nghĩ thật kỹ để đưa quyết định và có lựa chọn sáng suốt một cơ uy tín, đảm bảo chất lượng nhằm bảo về sức khỏe bản thân, tránh những hậu quả vô cùng nghiêm trọng về sau.

  Hiểu được nỗi lòng của đại đa số chị em, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn cố gắng, nỗ lực hết sức trong việc thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn,… sao cho đảm bảo sức khỏe, không đau, không biến chứng, không ảnh hưởng đến tử cung và ổn định tâm lý.

  Sở dĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ phá thai là vì:

   Là địa chỉ đã được thẩm định độ uy tín, chất lượng và kinh nghiệm lâu năm trong việc hỗ trợ phá thai an toàn.

   Nơi đây luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm, đánh giá cao về hiệu quả an toàn từ nhiều chị em sau khi thực hiện phá thai.

   Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn có tâm huyết trong ngành y, tận tình chăm sóc người bệnh như người thân trong gia đình.

   Luôn đi đầu trong việc áp dụng trang thiết bị máy móc tiên tiến, công nghệ hiện đại của Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật,… nhằm hỗ trợ phá thai đạt hiệu quả cao, không đau, không gây biến chứng về sau.

pha-thai-bang-thuoc-o-dau-an-toan-uy-tin-chat-luong-tai-tphcm

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, chất lượng tại TP.HCM

   Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, hỗ trợ phá thai an toàn tại đây áp dụng theo mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh – 1 phòng khám riêng” nên sẽ giúp cho chị em quên đi cảm giác tự ti, e ngại.

   Phòng khám luôn bảo mật thông tin cá nhân người bệnh nghiêm ngặt, giúp người bệnh yên tâm hơn trong việc hỗ trợ phá thai.

   Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch, niêm yết đúng giá quy định. Để giúp các chị em có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị kinh phí, các bác sĩ sẽ thông báo chi phí trước khi thực hiện hỗ trợ phá thai.

   Thời gian làm việc linh hoạt (8h00 -20h00) không ngày nghỉ, kể cả lễ tết.

  Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên của Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, hy vọng sẽ giúp chị em cảm thấy an tâm, cũng cố hơn quyết định đến phòng phám thực hiện hỗ trợ phá thai.

Thông Tin Liên Hệ, Khám Bệnh

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM.

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Tư vấn
Báo Giá
Gọi điện
Gọi Điện
Tư vấn
Tư Vấn